เซนต์-มิว เผยโมเมนต์อบอุ่น พร้อมหน้าพ่อแม่ลูก

บันเทิง

กลายเป็นซุปตาร์ตัวน้อยที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากไปแล้ว สำหรับ น้องมาริน ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง มิว นิษฐา และสามีหนุ่มหล่อ ไฮโซเซนต์ ธราภุช

ด้วยความที่ น้องมาริน มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง จิ้มลิ้ม ทำเอาแฟนๆตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆคนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่มิวพ่อเซนต์ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์

จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆได้อย่างถล่มทลาย แถมงานนี้ดูเหมือนว่าพ่อและแม่เองจะหลงลูกสาวหนักมาก เพราะในไอจีของทั้งคู่เต็มไปด้วยภาพของน้องมารินค่า

ล่าสุด พ่อเซนต์ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพถ่ายครอบครัวแบบชิลๆที่ตั้งกล้องกันเอง โดยมี น้องมาริน ยิ้มแฉ่งให้กล่องอย่างอารมณ์ดีสุดๆ ซึ่งทางด้านคุณพ่อเอง

ยังอดแซวลูกสาวไม่ได้เลยว่า  “พบเจอวัตถุแปลกปลอมที่ไม่สามารถระบุได้ 😂@marin_kuha @mewnittha” งานนี้ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับที่เห็นแล้วอดใจไม่ไหว

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องมารินกันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ น่ารักมากกกกเลยค่ะ😍 , โตขึ้น สวยแน่นอนจ้า

น่าฟัดดดค่ะ😂😂 , มองกล้องแถมยิ้มให้ด้วยยย☺️ , น่ารัก ยิ้มเก่ง ❤️ , 😂 ป๊าแกล้งอีกแล้ว , จุ๊บเหม่งทีคะ..muah😘❤️ , โอ้ยยยนรมากกกก เล่นกล้องตลอดเลยคนนี้❤️

แหม่ๆ เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์น่ารักๆ ที่ใครๆ เห็นแล้วก็อดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ แถม น้องมาริน ยังน่ารักมากๆ ยิ้มแฉ่ง สดใสสุดๆ ไปเลย

ขอบคุณข้อมูล:saint_kuha