เซอร์ไพรส์หนัก เคน ธีรเดช คัมแบ็คละครใหม่ ประกบคู่จิ้นในตำนาน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่พระนางคู่จิ้นในตำนานที่มีเคมีเข้ากันสุดๆ สำหรับ เคน ธีรเดช และ แอน ทองประสม เพราะไม่ว่าทั้งคู่ได้มาเล่นประกบคู่กันก็มักจะความเสียงฮือฮาได้มากๆเลยทีเดียว และแต่ละเรื่องนั้นก็คว้าเรตติ้งได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด รายการสีสันบันเทิง ได้เปิดเผยว่า ” 🎉🎉🎉 “ช่อง 3” เซอร์ไพรส์…ตามคำเรียงร้อง “เคน-แอน” คัมแบ็ค “ซุปตาร์ 2550”เคยประสบความสำเร็จ เป็นพระนางเจ้าบทบาท

พระนางคู่ขวัญที่คงความประทับใจสำหรับแฟนละครมาหลายเรื่อง ตั้งแต่ แรงเงา, อุ้มรัก, สวรรค์เบี่ยง, สูตรเสน่หา และ 365 วันแห่งรักล่าสุด หลังจากเวลาผ่านไปร่วม 12 ปี

เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ และ แอน ทองประสม ตัดสินใจหวนกลับมาเล่นละครคู่กันอีกครั้ง ในละครเรื่อง “ซุปตาร์ 2550” ของผู้จัด บุษกร วงศ์พัวพันธ์ บริษัท ซิติเซ่น เคน จำกัด

โดย ผู้จัดคนเก่ง หน่อย บุษกร เปิดเผยว่า “ละครเรื่องนี้เป็นละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่องราวที่เกิดขึ้นในวงการบันเทิง ทั้ง เคน และ แอน รับบทเป็นซุปตาร์ในอดีต

ที่จะต้องกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ก็เลยทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายรวมทั้งสถานการณ์น่ารัก ๆ และเรื่องราวสนุกสนานต่าง ๆ เกิดขึ้น เป็นละครฮาฮา ดูแล้วยิ้ม ไม่อยากเล่าเยอะค่ะ

เดี๋ยวรอฟิตติ้ง เปิดกล้องก่อน แล้วค่อยว่ากัน”ติดตามความคืบหน้าของละคร “ซุปตาร์ 2550” เร็ว ๆ นี้ ทาง #ช่อง3กด33 ” ในขณะที่ สาวแอน ก็ได้นำภาพคู่มาโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมระบุข้อความว่า ” ซุปตา👱🏻‍♂️ปะทะ ซุปยาย👩‍🦳กลายร่างเจอกันค่ะเร็วๆนี้!!#ซุปตาร์2550(ขอเวลาเคนแวะคลินิกดึงหน้าแป๊บนะคะ😘) ” ตื่นเต้นจังเลยค่าอยากดูแล้วล่ะ

ด้าน หนุ่มเคน ก็โพสต์ระบุว่า” ซุปตา collab กับ ซุปยาย กลายร่าง ไม่นานเกินรอ!!!! #ซุปตาร์2550 ถึงแอนจะหัวใหญ่เหมือนแห้ว แต่ก็มีแววเป็นนางเอกนะครับ🥰 @annethong ” งานนี้แฟนๆต่างตั้งหน้าตั้งตารอดูเลยค่า

ขอบคุณข้อมูล:รายการสีสันบันเทิง ,annethong ,kun_jun

เรียบเรียงโดย: setup999