เซอร์ไพรส์ หลุยส์-นุ่น ควงแขน แต่งงานกันแล้ว

บันเทิง

ทำเอาทั้งแฟนคลับ และเหล่าคนในวงการบันเทิงลุ้นกันหนักมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับคู่รักในตำนานอย่างหนุ่มหลุยส์ สก็อต และนักแสดงสาวนุ่น รมิดา ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ต่างพากันโพสต์ไอจีเป็นภาพการ์ตูนที่คล้ายทั้งคู่ แถมในรูปยังทำมือเหมือนว่ามีอะไรจะบอก พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นว่า

“วันพรุ่งนี้ผมจะ Live sud ที่ IG ผม และ IG นุ่น นะฮะ มีข่าวดีอยากจะบอก @noonrami @noonlouisch ช่วงเวลา 19:00-20:00 ฮะ” งานนี้ทั้งชาวเน็ต บรรดาแฟนคลับ รวมไปถึงเหล่าคนในวงการบันเทิงต่างก็พากันคาดเดาว่า

ทั้งคู่น่าจะออกมาประกาศข่าวดี นั่นก็คือการแต่งงาน เพราะคู่นี้เขาคบกันมานานหลายปีมากๆๆ ตลอดเวลาที่ผ่านมาแฟนก็ลุ้นเรื่อยๆว่าเมื่อไหร่จะแต่งซะที แล้วล่าสุดในไอจีของหนุ่มหลุยส์ ได้โพสต์ภาพบริเวณหน้างาน ที่มีภาพของหนุ่มหลุยส์ กับสาวนุ่น ที่คล้ายกับว่าเป็นภาพถ่ายพรีเวดดิ้ง

พร้อมทั้งมีการเขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า “#goodmemory #20/3/2020” งานนี้หลายคนก็เฮกันหนักมากพากันคอมเมนต์แสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม  และแม้ว่าทั้งสองจะยังไม่ได้มีการโพสต์ภาพเจ้าบ่าวเจ้าสาว ออกมาแต่พอไปส่องในไอจีสตอรี่ของเหล่าเพื่อนๆ

ที่มาร่วมเป็นสักขีพยานก็รับรู้ได้ถึงบรรยากาศที่อบอุ่นเป็นกันเอง เจ้าบ่าว เจ้าสาวก็สวยหล่อเหมาะสมกันที่สุด โดยการแต่งงานในครั้งนี้ถือว่าเป็นการแต่งงานแบบเรียบง่าย ไม่ได้มีการเรียนเชิญแขกมาร่วมงานมากเท่าไหร่

ทำให้บรรยากาศภายในงานมีความอบอุ่น และทุกคนได้พูดคุยกันอย่างใกล้ชิด ไม่วุ่นวาย ซึ่งก็ถือว่าเหมาะสมกับสถานการณ์ในตอนนี้ของประเทศเราเป็นอย่างมาก เพราะก็อย่างที่ทราบกันดีว่าตอนนี้ประเทศไทยกำลังประสบกับปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

ซึ่งประเทศไทยก็ยังคงพบผู้ติดเชื้อไวรัสเพื่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง แล้วทางรัฐบาลเองก็ออกมาแนะนำแล้วว่าควรหลีกเลี่ยงการอยู่ในที่แออัด หรือที่ที่มีคนมารวมตัวกันเป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ

ขอขอบคุณ : louisscott , noonrami

เรียบเรีัยงโดย : setup999

kan