เซอร์ไพรส์ แง้มงานแต่ง เจนนี่-ยิว จากปากแม่ฝ่ายชาย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าตั้งแต่ประกาศเปิดตัวคบหาดูใจกันอย่างเป็นทางการแฟนๆก็มักจะเห็นโมเมนต์สุดหวานของทั้งคู่ผ่านสื่ออยู่ตลอด สำหรับคู่ของนักร้องลูกทุ่งอินดี้สาวสวย เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับแฟนหนุ่มหล่อนายตำรวจ ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว

ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็คบกันมาได้ 2 เดือนแล้วค่า แต่ในขณะเดียวกันหลังจากที่เปิดตัวคบกันก็ไม่วายเจอกระแสดราม่าชาวเน็ตแห่วิพากษ์วิจารณ์และแฉกันสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว

ซึ่งทั้งคู่ก็ผ่านมันมาได้โนสนโนแคร์คำต่อว่าขอสาดความหวานออกมาฟาดหน้ารัวๆ บอกเลยว่าหวานกันหนักมากจนหลายๆคนยกให้เป็นคู่รักสุดหวานไปแล้ว

และถือว่าเป็นอีหนึ่งคู่รักที่ดูเหมาะสมกันมากๆเลยทีเดียวแถมยังช่วยกันทำมาหากินด้วย ด้วยได้งานจากสื่อโซเชียลต่างๆทั้งคู่มักจะมีรีวิวสินค้าคู่กันอยู่ตลอดเลย

สร้างเนื้อสร้างตัวไปด้วยกันในอนาคตทั้งคู่ต้องประสบความสำเร็จมากๆขนาดตอนนี้ชีวิตก็ดีมากแล้วยิ่งช่วยกันแบบนี้อีกคงดีขึ้นไปอีกหลายๆเท่า

ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ออกมาตอบคำถามผ่านช่องยูทบ ยิวเจน Channel EP.6 ยิวเจน Q&A ถาม-ตอบ 20 คำถาม? โดยมีหนึ่งคำถามถึงงานแต่งของทั้งคู่ว่า จะแต่งงานกันตอนไหน ?

เจนนี่ เผยว่า เราสองคนไม่ต้องตอบเลยเพราะแม่ของยิวตอบไว้แล้วว่า ยิวติดนายร้อยเมื่อไหร่ ก็จะมาขอ  เจนนี่ ยกมือไหว้ขอบคุณแม่ของ ยิว ทันที

ส่วน ยิว ก็ได้เผยอีกว่า ติดนายร้อยแล้วบวชก่อนทำตามประเพณี เป็นเรื่องอนาคตปลายทางไม่สำคัญเท่าระหว่างทางเรามีความสุข อุ๊ปส์งานนี้คุณแม่ของฝ่ายชายลั่นเองเลยค่า

คงจะชอบว่าที่ลูกสะใภ้คนนี้เอามากๆเลยนะเนี่ย แต่กว่าจะถึงวันนี้ก็คงอีกนานรอติดตามชมผลงานของพวกเขากันไปก่อนล่ะกันเนอะรอลุ้นกันอยู่นะคะ

ขอบคุณข้อมูล:ยิวเจน Channel

เรียบเรียงโดย: setup999