เซียนมวย โพสต์กักตัว14 วันไม่มีอาการ ไปตรวจเจอติดเชื้อ

ข่าวทั่วไป

ในขณะนี้ประเทศไทยได้เริ่มมีผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เเละยังกระจายไปทั่วหลายจังหวัด ทำให้การควบคุมโรคโควิด-19 ในครั้งนี้ทำได้ยากลำบากมากยิ่งขึ้น เเละยังมีผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ รวมไปถึงเซียนมวยหลายคนที่ได้เข้าไปชมมวยในสนามมวยลุมพินีในวันที่ 6 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา

ซึ่งมีเซียนมวยหลายคนที่ได้ติดเชื้อโควิด-19 หลังจากเข้าชมมวย พร้อมทั้งทางกระทรวงสาธารณสุข ยังออกมาประกาศให้เหล่าเซียนมวยเดินทางไปรายงานตัว เพื่อตรวจหาเชื้อ

เเละเซียนมวยหลายคนได้เข้ารับการรักษายังโรงพยาบาลต่างๆ พร้อมทั้งเผย อาการ ต่างๆให้เหล่าเพื่อนๆในวงการเซียนมวยได้เห็นกันอยู่เสมอ ล่าสุด ได้มีเซียนมวยรายหนึ่ง

ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก ว่าตัวเองติดเชื้อโควิด-19 หลังจากที่เก็บตัวครบ 14 วัน เเละเดินทางไปโรงพยาบาลเพื่อเข้าไปตรวจเช็คให้เเน่ใจว่าตัวเองติดเชื้อโควิด -19 หรือไม่ ซึ่งทาง

เซียนมวยได้เผยว่า “#ไม่มีไข้ไม่มีไอไม่มีอาการไม่ใช่ว่าจะไม่ติด🏨💊โชคยังดีที่ผมเก็บตัวครบ14วันแล้วเลือกที่จะมาตรวจเพื่อความชัวร์💯 #เก็บเสื้อผ้าเข้าบ้านAFตามเพื่อนเรียบร้อยครับ🛌🎏

#ใครอยู่ในที่สุ่มเสี่ยงไปตรวจเพื่อความชัวร์กันนะ💯#ผลตรวจติดเชื้อโควิด19💊💊#อิหยังว่ะ‼️😷”พร้อมทั้งโพสต์ว่า “ถุงยังชีพมาแล้ว อยู่ได้ต่ออีก1เดือน😍#ขอบใจน้องชาย

ที่ช่วยวิ่งไปหาซื้อให้จนครบ” งานนี้ทำเอาเพื่อนๆในวงการมวยด้วยกันถึงกับเข้ามาคอมเมนต์งงไปตามๆกันเลยว่า “แบบนี่ก็มีด้วย ผวาเลยคับ 😰😰,งามใส้!!! หายไวๆครับ ไม่มีอาการยังเป็น,กูงงมาก ติดได้ไงว่ะ”

ขอบคุณข้อมูล: Sahatat Piyapan

เรียบเรียงโดย:setup999

May