เฌอเอม ตอบสุดปัง ถึงประชาธิปไตย

บันเทิง

ก่อนหน้านี้มีกรณีดราม่ากองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ที่มีผู้จัดการนางงามตัวเต็งแฝงตัวเป็นทีมงานในกองประกวดทำให้รู้ความเคลื่อนไหวและความลับภายในเป็นอย่างดี ซึ่งถือเป็นการทำผิดกฎกองประกวดสาวงามคนนั้นก็คือ เฌอเอม ชญาธรนุศ

แต่เธอก็ได้สร้างความประทับใจให้กับคณะกรรมและหลายๆคนเป็นอย่างมากกับคำถามที่ว่า “ภาพวัดอรุณราชวรารามมักได้นำเสนอสู่สายตาชาวโลกเป็นสัญลักษณ์สื่อถึงประเทศ หากคุณได้เป็นมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์คนใหม่

คุณจะสื่อถึงความเป็นไอคอนนิคของตัวคุณในฐานะตัวแทนประเทศไทยให้ผู้อื่นรับรู้ได้อย่างไร จงแสดงวิศัยทัศน์” นั้น ซึ่ง เฌอเอมเธอตอบคำถามได้ประทับใจคนฟังมากๆเลยทีเดียว ถ้าหากไม่เกิดเรื่องราวดราม่านี้เธอคงอาจจะได้เข้าไปให้รอบสุดท้ายอย่างแน่นอน

ล่าสุด เฌอเอม ออกมาเปิดใจผ่านรายการทางช่องยูทูบ บันทึกของตุ๊ด ถึงเหตุการณ์ที่ถูกตัดสิทธิ์การประกวดว่า ถือเป็นช่วงหนึ่งของชีวิตเธอ ยอมรับช่วงแรกสู้สึกแย่ แต่พอผ่านไปช่วงหนึ่งสภาพจิตใจก็โอเคขึ้น เพราะทุกคนเคยทำผิดพลาดมาก่อน

แค่คิดว่าชีวิตเรา ถ้าเกิดเรื่องแบบนี้จะอยู่กับสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างไรแบบมีความสุข ส่วนเรื่องมุมมองประชาธิปไตยในส่วตัวนั้น มองว่า ประชาชนมองประชาธิปไตยแบบหนึ่ง แต่รัฐบาลมองอีกแบบหนึ่ง จึงทำให้ไม่เข้าใจกันและคาดหวังหลังจากนี้อยากให้มีระบบสภา

ที่มั่นคงกว่านี้และอยากให้ประชาชนมีส่วนร่วมกับภาคการเมืองได้มากกว่านี้ ซึ่งทั้งหมดที่ เฌอเอม พูดมานั้นเป็นเพียงมุมมองส่วนตัวเท่านั้นนะคะ มุมมองของใครหลายๆคนอาจจะแตกต่างกันออกไป เรียกได้ว่าช่วงนี้สถานการณ์ทางการเมืองกำลังเข้มข้น

ขอบคุณข้อมูล:ShaAeng

เรียบเรียงโดย:setup999