เฌอเอม เคลื่อนไหว หลังถูกกองประกวด ตัดสิทธิ์

ข่าวทั่วไป

ต้องบอกเลยว่าเป็นดราม่านางงามที่ร้อนแรงที่สุดเลยละค่ะสำหรับ เฌอเอม ชญาธนุส ผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2020 ซึ่งกองประกวดก็ได้มีแถลงข่าวประกาศตัดสิทธิ์เฌอเอมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุด เฌอเอมก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ว่า

-No night would not meet the morning light. Even the darkest one will welcome a new dawn. If our lives are like the sky, it is up to us whether we will let the sun rises or the darkness remains. I went through the night to see the first light. If you are trapped there, do not wait. Run.☀️

-ไม่มีค่ำคืนใดที่ไม่บรรจบกับยามเช้า แม้แต่คืนที่มืดมิดที่สุดยังต้องยอมรับวันใหม่ ถ้าชีวิตของเราเป็นเหมือนกับท้องฟ้า มันก็ขึ้นอยู่กับตัวเราเองว่าจะยอมให้ดวงอาทิตย์ขึ้นมาหรือจมอยู่ในความมืดต่อไป เอมต้องผ่านสิ่งเหล่านั้นเพื่อที่จะเห็นแสงแรก ถ้าคุณยังจมดิ่งอยู่ที่นั่น อย่ารอเลยค่ะ เริ่มออกวิ่งกันเถอะ

ซึ่งแฟนๆก็เข้ามาให้กำลังใจสนั่นเลยว่า เฌอเอมไม่ว่าอดีตคุณ​จะเป็นอย่างไร อยากให้รู้ไว้ว่าปัจจุบัน​นี้มีคนรักคุณ​เยอะมากๆ คุณ​มีแฟนคลับที่ดีมากๆ เหตุการณ์​นี้ทำให้คัดคนไม่มี​คุณภาพ​ออกไปได้เยอะเลย เราจะอยู่เคียงข้างคุณ​ ถึงแม้เราจะไม่เคยรู้จักกันก็ตาม ไม่เคยผิดหวังในตัวคุณ​เลย สู้ต่อไปเฌอเอม ❤️

อะไรผิดพลาดก็ให้เป็นบทเรียนนะคะ ยอมรับและแก้ไขปรับปรุงค่ะ ไม่มีใครใจร้ายเกินที่จะไม่ให้อภัยคนที่พร้อมแก้ไขปรับปรุงค่ะ , #ไม่ควรซ้ำเติมกันนะคะแต่เราอยากจะบอกเอมว่า สิ่งที่เกิดขึ้นเอมผิดจริงๆ เอมควรจะเรียนรู้และแก้ไขมัน คำพูดสวยงาม วลีสวยสวยหรู ข้อคิดดึงจิตใจคน ช่วยให้คนมีแรงยืนต่อ #มันเป็นสิ่งที่ดีค่ะเอมแต่สิ่งที่สำคัญที่สุดมันคือการกระทำที่ดี เป็นตัวอย่างที่ดี เพราะมันจะมีพลังให้คำพูดของเราน่าเชื่อถือมากขึ้น จริงใจเพิ่มขึ้น

สู้ๆนะเอม พี่จะติดตามผลงานเอมและสนับสนุนตอไปค่ะ พี่เชืาอว่าเอมเข้มแข็ง และผ่านมันไปได้ สำหรับพี่เฌอเอมน่ารักเสมอ เป็นกำลังใจให้ค่ะ keep holding on❤️❤❤❤❤🕊🕊🕊🕊🕊 , น้องสู้ๆนะ​ จะเป็นกำลังใจให้น้องเสมอ​ รักเอม​ในตัวเอม​ ไม่ว่าใครจะบอกว่าเอมเป็นคนยังไง​ เราก็ยังรักเอมในแบบที่ตัวเอมเป็นเสมอ​ สู้ๆ​ หนทางที่มืดมน​ จะกลับมาสว่่างได้เสมอ❤️❤️❤️❤️

เรียกได้ว่าแม้จะมีดราม่าหนักแค่ไหน แต่ก็ยังมีแฟนคลับและแฟนนางงามหลายคนที่เป็นกำลังใจให้เฌอเอมค่ะ บางคนก็เข้ามาให้คำแนะนำเกี่ยวกับเรื่องการวางตัว เอาเป็นว่าก็ต้องแล้วแต่ความชอบ และวิจารณญาณของแฟนๆแหละเนอะว่าจะเชื่อฝั่งไหน

ขอบคุณข้อมูล : @ cheraims

เรียบเรียงโดย : setup999