เฌอเอม เผยชัดเจน ใครปล่อยแชทหลุด

บันเทิง

จากกรณีดราม่าในวงการนางงามเวทีประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 หลังจากพบว่าหนุ่มในผู้เข้าประกวด เฌอเอม ชญาธนุส หนึ่งในตัวเต็งของการประกวด ได้ทำผิดกฎกองประกวดโดยมีผู้จัดการส่วนตัว และเป็นพี่เลี้ยงที่ส่งเข้าประกวด ได้มาแฝงตัวอยู่ในกอง รับรู้ข้อมูล และกลยุทธ์ทุกอย่าง

และต่อมาผู้อำนวยการกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 พร้อมด้วยผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์และดูแลลูกค้า ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงถึงเรื่องราวทั้งหมดพร้อมกับ งัดเอกสารหลักฐานกฎระเบียบที่ เฌอเอม ได้เซ็นไว้ตอนเข้ามาประกวดในวันปฐมนิเทศน์มาโชว์หน้าสื่อมวลชน

ว่าเธอทำผิดและจึงขอตัดสิน เฌอเอม ออกจากกองประกวด และในสขณะเดียวกัน เฌอเอม ได้ไปเปิดใจให้สัมภาษณ์กับทาง รายการโหนกระแส ทางช่อง 3 โดย หนุ่ม กรรชัย เป็นพิธีกร ซึ่งมีประเด็นร้อนๆตามหลังมามากมาย หนึ่งในนั้นที่เป็นที่สนใจอย่างมาก ก็มาจากคำถามที่ กรรชัย ถามเรื่องคนปล่อยแชทหลุดที่กำลังเป็นประเด็นอยู่ในตอนนี้

ตัวงูนั่นเป็นคุณ ?

เฌอเอม : ใช่ค่ะ

ทำไมลงเป็นรูปงู เหมือนมีพิษเหรอ ?

เฌอเอม : ไม่ใช่ค่ะ มีคนเดียวในโลกที่มีเบอร์โทรศัพท์เอมเป็นอีโมติคอนรูปงู

ถ้าอยากรู้ว่าไลน์นี้หลุดมาจากไหน ก็ให้ดูว่าเขาเมมเป็นอะไร ของคุณเจ้าของไลน์เมมชื่อคุณเป็นงูเพราะเขามองคุณเป็นอสรพิษหรอ ?

เฌอเอม : ผิดค่ะ เพราะเราสนิทกันมาก จนเขารู้ว่าสัญลักษณ์รูปสัตว์ของเอมคืองู เพราะเมื่อก่อนเราแทนตัวเองเป็นสัตว์ แล้วเอมชอบงู เขาเลยเมมเป็นรูปงู

ซึ่งเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว “รายการแฉ” โดย มดดำ คชาภา -ดีเจบุ๊กโกะ และ ดีเจดาด้า ได้หยอบเรื่องนี้มาวิเคราะห์ลึก ซึ่งมีการพูดถึง สมาชิกในกลุ่มแชทดังกล่าวที่มีการใช้ ภาพอิโมจิรูปสัตว์เป็นภาพตัวแทน โดยปราฏว่ามีอยู่สองคนที่ใช้คือ เฌอเอม ใช้รูปงู ส่วนอีกคนใช้ตัวการ์ตูนคิทตี้

ขอบคุณข้อมูล:รายการแฉ

เรียบเรียงโดย:khobkhao