เฌอเอม โพสต์ทวิตเล่า นาทีโดนแก๊สน้ำตา

บันเทิง

เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 13 ก.พ. 64 ที่ผ่านมา กลุ่มคณะราษฎรได้ออกมาจัดกิจกรรม นับหนึ่งถึงล้าน คืนอำนาจให้ประชาชน ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ซึ่งงานนี้ก็เกิดการปะทะกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดควบคุมฝูงชนเกิดขึ้น มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมากหนึ่งในนั้นก็คืออดีตผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์ โดนแก๊สน้ำตาจากเหตุชุลมุน

โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟัง บอกว่า สวัสดีค่ะ ดิฉัน เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์ นางงามคนแรกที่โดนแก๊สน้ำตา ไม่แปลกที่จะตั้งคำถามกับความรุนแรง แต่ยืนยันว่าหลายคนในเหตุการณ์​พยายามเข้าไป

เพื่อโน้มน้าวและต่อรอง เพราะตรงนั้นไม่เหลือแกนนำอยู่แล้ว ไม่ใช่อยากให้เกิดความรุนแรงจากฝั่งผชน.อย่างเดียว พรุ่งนี้ราษฎรมูเตลูยังจัดงานบุญที่อนุสรณ์​ 14 ตุลาฯ อยู่ เวลา 15.00 น. ใครว่างก็เรียนเชิญนะคะ

ไม่มีใครอยากปะทะแก๊สน้ำตานะคะ เรายืนโบกรถอยู่เฉยๆ ไม่ได้คิดว่าจะเกิดเรื่องอะไรด้วยซ้ำ เพราะอยู่ห่างจากศาลหลักเมืองระดับนึง ทุกอาชีพโดนได้หมด ที่ผ่านมาหมอ การ์ด นักเรียน ฟรีแลนซ์ พี่แกร๊บ ครู พนักงานออฟฟิศก็โดน

คำถามคือเราถูกกระทำแลกกับอะไร? และมันสมควรหรือไม่? ต่างหาก ถามว่ามันเกิดอะไรขึ้น คือเรากินข้าวอยู่กับเพื่อน ซึ่งเป็นกลุ่มราษฎรมูเตลู ไม่ใช่กลุ่มราษฎร แล้วมีคนส่งข่าวมาว่ามีมวลชนเหลืออยู่ตรงศาลหลักเมือง

เพื่อนเราจากที่จะกลับที่พักเลยเดินไปดู เราไปส่งก็เดินไปด้วย จนติดตรงเกาะกลางถนน เกาะเล็กเกาะน้อย แถวแม่ธรณีบีบมวยผม ติดกันคนละเกาะเลย ซึ่งก็ไม่รู้ว่าอาการตอนนี้ สาวเฌอเอม เป็นยังไงบ้างยังไงก็ขอให้ปลอดภัยนะคะ

ขอให้ปลอดภัยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:Cheraim C S.

เรียบเรียงโดย:setup999