เดชา ประกาศถอนตัว เลิกเป็นทนายให้ แม่แตงโม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเมื่อวันที่ 25 พ.ค. ที่ผ่านมา นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม นิดา แถลงข่าวชี้แจงว่าจากการสอบถามคุณแม่ ยอมรับว่าส่งโทรศัพท์มือถือของลูกสาวให้ บังแจ็ค จริง โดยส่งไปที่ประเทศสหรัฐอเมริกาทางไปรษณีย์

ที่มีการดำเนินการด้วยตัวเอง เสียเงินไปประมาณ 2,500 บาทเรื่องนี้เริ่มจาก บังแจ็คติดต่อมาหาคุณแม่ มีการพูดคุยกันบ่อยครั้ง จนกลายเป็นเพื่อนสนิทกัน ประกอบกับคุณแม่

มีความทุกข์ใจเรื่องการตายของแตงโมเพราะเชื่อว่าในโทรศัพท์มือถืออาจมีข้อมูลสำคัญว่าเป็นคดีฆาตกรรมส่วนเรื่องกระแสข่าวที่ว่า คุณแม่รับเงิน 3 แสนบาท

แลกกับการส่งโทรศัพท์มือถือของลูกสาวไปให้บังแจ็คนั้น ทนายเดชา กล่าวว่า ไม่สามารถตอบได้ เพราะไม่ได้มีการพูดถึง โดยอีก 2 วัน คุณแม่จะออกมาพูดความจริงทั้งหมด

นอกจากนี้ จากการสอบถามทราบว่า บังแจ็ค พยายามโน้มน้าวให้คุณแม่เชื่อว่า จะสามารถกู้ภาพขึ้นมาได้ และยังมี ยูทูบเบอร์ชื่อดัง หลงเชื่อว่ามีภาพลับ มีการใช้มีดกรีดขาแตงโม จนกลายเป็นคดีฆาตกรรม

ล่าสุด ทนายเดชา ได้ออกมาประกาศผ่านทางเฟซบุ๊ก ทนายคลายทุกข์ ขอถอนตัวจากการเป็นทนายความคดีแตงโม โดยได้ระบุเอาไว้ว่า “เรียนสื่อมวลชน ผมและคุณแม่แตงโม

ได้ตกลงกัน เกี่ยวกับคดีแตงโม โดยผมขอถอนตัวจากการเป็นทนายความ เนื่องจากมีความเห็นทางคดีไม่ตรงกัน แต่เรายังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม” ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่น!

คุณแม๊กลับมาใช้ทนายคนเดิมที่ทุ่มเทหาหลักฐานเพื่อความจริงมาตลอด#ความจริงก็คือความจริงครับ , สนใจ บานซิ้งค์ สวยๆ ทักค่ะ📍📍📍📍จุ๊กกรู๊!!!!!😍 , ว่าแล้วต้องเกิดขึ้น55555

ขอบคุณแม๊ ที่ทำให้ธาตุแท้ของท่านทนาย จุกกรู๊ 555 , คุณแม๊ให้อภัยอาจารย์ 99.99% , เยี่ยม ดีแล้วคะ ไม่เสียชื่อพี่ด้วย , แต่ข่าวบอกว่าแม่เป็นคน เททนายเองนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:ทนายคลายทุกข์