เดียร์น่า โชว์เอวคอด เดินสับๆ ใจกลางฝรั่งเศส

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว เดียร์น่า ฟลีโป ซึ่งไม่ว่าเจ้าตัวจะได้รับบทบาทไหน ก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยจายเลยค่ะ ทำเอาแฟนละครอินไปตามๆ กันและด้วยความที่เจ้าตัวโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี

ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยค่ะ ปัจจุบันก็ยังคงมีให้ได้ชมอยู่เรื่อยๆ นอกจากฝีมือการแสดงของเจ้าตัวจะไม่น้อยหน้าคนอื่นแล้ว

เรื่องความสวยของเจ้าตัวก็ไม่น้อยหน้าคนอื่นเลยค่ะ และไม่ว่าจะหยิบจับชัดไหนมาใส่ก็เป๊ะปังไปหมด จนได้รับคำชมจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่เพอร์เฟคมากจริงๆ

ทั้งรูปร่างหน้าตา และความสามารถ แถมพักหลังๆ มานี้ถ้าใครติดตามไอจีของเจ้าตัว จะเห็นได้ว่าสาวเดียร์น่ามักจะออกมาโพสต์ภาพอวดความแซ่บอยู่บ่อยครั้ง

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อสาวเดียร์น่า ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองในลุคสุดชิลใส่กางเกงเอวต่ำ และสวมเสื้อครอปสีข้าว ซึ่งต้องบอกเลยว่าหุ่นของเจ้าตัวไม่ธรรมดา

เอวเป็นเอวจริงๆ ค่ะ คอดจนสาวๆ หลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย เป๊ะมาก! แถมยังเดินสับกลางฝรั่งเศสอีกด้วย โดยสาวเดียร์น่า ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“De retour à Paris⛅️” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมเจ้าตัวกันอย่างไม่ขาดปากเลยทีเดียวค่าาาา

งู้ยยยยยยหุ่น😍🔥, สวยมากกก 😍❤️😘🌹 , เอวววววววว🔥🔥 , เอวสวยมากค่ะ😍 , เอวสับบบบบบ , เอวคอดสวยมากหุ่นเปะเวอร์😍😍😍 , สวยทิสุดด🥺✨

สวย 😉💙💥💘 แหม่ๆ งานนี้ต้องยอมให้สาวเดียร์น่าจริงๆ ค่ะ สมกับที่เป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมาก แถมมีเวลาว่างก็มักจะออกกำลังกายอยู่เป็นประจำค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:dianaflipo