เดียร์ แฉพฤติกรรม หมอเจี๊ยบ

บันเทิง

เรียกได้ว่าได้ควงแขนหวานใจคนสวยอย่าง เดียร์ บุศรา ขนของย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านใหม่สุดหรูร่วมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่เมื่อช่วงต้นปี 2564 ที่ผ่านมา ก็ดูเหมือนว่าชีวิตรักของ หมอเจี๊ยบ ลลนา จะแฮปปี้มาก

เพราะมักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับ และบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันอยู่ตลอดเลยค่ะ ยิ่งนานวันยิ่งทวีคูณความหวาน

ล่าสุด ในไอจีสตอรี่ ก็มีเรื่องให้แฟนคลับต้องฮากันจนท้องแข็ง เมื่อหมอเจี๊ยบ ได้ทำการรีโพสต์ภาพถ่ายที่เดียร์ บันทึกเอาไว้เพื่อแฉพฤติกรรมสุดชิวของเจ้าตัวในตอนที่ใช้เวลาอยู่บ้าน ไม่ว่าจะเป็น

การถอดถุงเท้าแบบกองไว้ข้างๆ โซฟาในห้องนั่งเล่น การถอดเสื้อทิ้งไว้ตรงขอบอ่างล้างหน้า ไปจนถึงการวางมีดวางเขียงไว้กับที่หลังใช้งานเสร็จแล้ว เท่านั้นยังไม่พอเพราะสาวเดียร์ ยังได้เขียนแคปชั่น

ประกอบภาพฝากคำถามไปถึงคนทำเอาไว้ด้วยว่า “ใครนะ? ทำอาหารแล้วไม่เก็บ ทิ้งขยะไว้ทุกที่” , “ใช่เธอหรือเปล่า??” , “ใช่เธอจริงหรือเปล่า??” งานนี้หมอเจี๊ยบถึงกับเถียงไม่ออกเลยนะคะ ต้องยอมจำนนต่อหลักฐานค่าา

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งมุมของหมอเจี๊ยบที่แฟนๆ ไม่ค่อยได้เห็นกันบ่อยๆ เพราะดูภายนอกแล้วดูเหมือนเจ้าตัวจะเป็นคนที่เนียบมาก แหม่ๆ เรียกได้ว่างานนี้ทำเอาแฟนๆ อดที่จะฮากันจนท้องแข็งไม่ได้เลยค่ะ

ต้องยอมจำนนต่อหลักฐาน

ขอบคุณข้อมูล:jeab_lalana

เรียบเรียงโดย:setup999