เดือน ไปรมา เผยภาพคู่ เล่าตัวตน เเตงโม

บันเทิง

หลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ได้พบร่างของนักเเสดงสาว เเตงโม นิดา ในเเม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อเวลา 13.10 น.วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 ร่างของแตงโม ลอยอยู่ตรงข้ามท่าน้ำพิบูลสงคราม ห่างประมาณ 300 เมตร หลังพี่ชายแตงโม นั่งเรือค้นหาผ่านแล้วมองเห็นร่างลอยอยู่ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่นำเจ็ทสกี ดึงร่างแตงโมเข้ามาที่ท่าน้ำพิบูลสงคราม

เบื้องต้น แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบก่อนหน้านี้ ในช่วงเช้า พี่ชายจุดธูปขอให้พบร่าง ก่อนออกค้นหา กระทั่งพบร่างในที่สุด โดยจุดที่พบอยู่กลางแม่น้ำในบริเวณใกล้เคียงกับจุดที่พลัดตก

ล่าสุด เดือน ไปรมา นักเเสดงรุ่นใหญ่ ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับสาวเเตงโม พร้อมข้อความสุดอาลัยว่า “โมคะ…พี่ไม่คิดว่ารูปนี้จะเป็นรูปสุดท้ายที่เราได้ถ่ายด้วยกัน

ไม่คิดว่าวันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565 จะเป็นวันสุดท้ายที่เราได้แสดงละครด้วยกันโมบอกพี่ว่า โมตามไอจีพี่ โมชอบอ่านที่พี่โพสพี่เขียน วันนี้พี่จะเขียนถึงโมนะคะ

ในสายตาคนอื่นๆ ไม่ว่าใครจะมองโมยังไงก็แล้วแต่…แต่ในสายตาของพี่ โมเป็นเด็กที่มีสัมมาคารวะค่ะ โมจะเรียกพี่ว่าแม่ทุกคำ จะสวัสดีพี่ทุกครั้งที่เจอกัน

และการอยู่ด้วยกันในกองถ่าย บางครั้งเราก็จะมีการคุยเรื่องทะลึ่งตึงตังกันบ้าง แต่บนความทะลึ่งนั้น โมยังมีเส้นของความเคารพนับถือพี่ จะเกรงใจ จะไม่เคยพูดคำหยาบคายกับพี่เลย

เวลาที่พี่ถามสารทุกข์สุขดิบกับโม โมก็จะเล่าทุกอย่าง อย่างจริงใจทุกครั้งไป พี่รับรู้ได้ว่าโมเป็นคนเปิดใจ เป็นคนเปิดเผยตรงไปตรงมา ชอบก็บอกชอบรักก็บอกรัก

เศร้าก็บอกเศร้า เสียใจก็บอกเสียใจมาวันนี้โมคงไปเล่าเรื่องต่างๆของโมให้กับพ่อโสได้ฟังที่บนสวรรค์ พี่ว่าโมคงดีใจที่ได้เจอพ่อ ได้กอดพ่อ ได้อยู่กับพ่อนะคะ

หลับให้สบายนะคะโม หนูจะเป็นน้องนักแสดงคนนึงที่อยู่ในความทรงจำของพี่ค่ะ น้องสาวยอดนักต่อสู้ของพี่…แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์”

ขอบคุณข้อมูล:deuan_prima,สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

May