เด็กหญิง ยากจน เห็นเงินปึกใหญ่ รีบตามหาเจ้าของ

ข่าวทั่วไป

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ที่มีการเเชร์ต่อๆกันในโลกโซเชียลอยู่ในตอนนี้ เมื่อทางผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ใหม่ ปริษา ได้ออกมาเผยเรื่องราวของตัวเอง หลังจากที่ได้เดินทางไปกดเงินที่ตู้ ATM เเต่กลับลืมหยิบเงินออกจากตู้ จนเวลาผ่านไปทำให้หญิงสาวรายนี้นึกขึ้นได้ เเละกลับไปหาเงินที่ตู้ทันที

ซึ่งหลังจากที่เดินหาเงินอยู่สักพัก เด็กหญิงคนหนึ่งก็เดินเข้ามาพร้อมกับถามว่า “พี่ลืมเงินไว้ที่ตู้ใช่มั้ย หนูเอาไปฝากไว้ที่ซุปเปอร์เเล้ว” จนทำให้หญิงสาวรายนี้นั้นตื้นตันใจเป็นอย่างมาก เละไม่คิดว่าจะได้เงินคืนจากเหตุการณ์ในครั้งนี้

โดยหญิงสาวรายนี้ได้ออกมาเผยเรื่องราวว่า “ใครเจอน้องคนนี้ขายขนมรบกวนพี่ๆน้องๆช่วยอุดหนุนน่ะค่ะ ใหม่มากดเงินที่ตู้แล่วลืมหยิบเงินไปน้องเก็บไว้ให้ จำนวนเงิน 6500 บาท เวลาผ่านไปเกือบครึ่งชมเพิ่งนึกขึ้นได้

กลับมาหาเงินน้องเจอหน้าน้องน้องถามพี่ลืมเงินใช่ไหมค่ะนู้เอาไปฝากไว้ในซุปเปอร์ให้ค่ะ #พี่ๆในปั๊มบอกเป็นเด็กยากจนแต่ขยันมาขายของที่ปั๊มเช้าเย็นก่อนไปเรียนน่าชื่นชมถึงพ่อแม่มากๆค่ะมีความคิดดีน่าชื่นชมมาก

#น้องขายขนมอยู่ปั๊มปตทข้างป้อมมหาราชเส้นสายเอเซียพุ่งตรงไปอยุธยา ใครผ่านมาเจอแวะอุดหนุนน้องเค้านะค่ะ🙏🏻กราบน้ำใจน้องน่ะค่ะ🙏🏻🚀ปรกติใครๆก้อบอกต้องลืมบัตรนี่กดตังแต่ลืมตัง🤪เมิงบ้าจริงใช่ไหม😆”

หลังจากที่หญิงสาวรายนี้ออกมาโพสต์ข้อความ ชาวเน็ตหลายคนต่างเข้ามากดไลท์ กดเเชร์เเละเข้ามาคอมเมนต์อิโมจิชื่นชอบเด็กน้อยคนนี้กันเพียบ เป็นเรื่องราวดีๆที่น่ายกย่องเด็กคนนี้มากๆค่า

ขอบคุณข้อมูล:ใหม่ ปริษา

May