เด็กแว้น ดีใจ ฉลองเคอร์ฟิว จัดท่าเต้นสวยๆ กลางสี่แยก (คลิป)

ข่าวทั่วไป

จากสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 ตอนนี้เริ่มจะขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ประเทศไทยสามารถประกาศปลดล็อกระยะ 4 ให้กิจกรรมต่างๆ สามารถดำเนินได้ตามปกติอีกครั้ง และที่สำคัญ คือ ยกเลิกเคอร์ฟิว ที่ก่อนหน้านี้

ได้กำหนดเวลาเอาไว้ว่าห้ามออกนอกเคหสถานตั้งแต่เวลา 22.00-05.00 น. ซึ่งได้ลดเวลาลงมาตามลำดับและสามารถยกเลิกเคอร์ฟิวได้ในที่สุดๆ งานนี้ก็ทำเอาพี่น้องประชาชนนั้นกับถึงเฮสนั่นกันเลยทีเดียวค่าาา

ล่าสุด ได้มีเพจเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “บิ๊กเกรียน” ได้ออกมาเผยคลิปของวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง ที่กำลังเต้นกันอย่างเมามันกลางสี่แยกช่วงเวลากลางคืน โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “#แดนซ์โชว์ เด็กแว้น​ โชว์ท่าเต้น​ กลางสี่แยกไฟแดงบ้านคลองหวะ​

ฝั่งขาออกหาดใหญ่​ ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ก่อนยกเลิกเคอร์ฟิวกลางดึก​ วันที่​ 13​ มิถุนาย​น​ 2563 ตำรวจ​ เห็นคลิปแล้ว​ น้องๆสายแว้น​ เตรียมท่าไหว้​ พร้อมกระเช้ารอเลยนะ ขอบคุณหนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข​ ลงพื้นที่ตามแล้วจ้า บิ๊กเกรียน​ อินดี้​ : ตีแผ่​ความจริง”

ซึ่งหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์เหล่าบรรดาชาวเน็ตก็เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว อาทิเช่น เห็นคนไทยมีความสุขแค่ไหนกับรัฐบาลยุคนี้ แค่ประกาศ…ยกเลิกยังมีความสุขขนาดนี้ อยู่ต่อนานๆนะ ,

ธรรมดาครับ ตามวัยเด็กขนตูxเมื่อวานซืนยังไม่สิ้นกลิ่นน้ำนม เดี๋ยวมันก็ค่อย ๆ สำนึกได้ที่ละคนถ้ามันยังไม่ตายห่xตายโหxบนถนนหนทางเสียก่อน ทำใจเภาวนาให้มันคาทีละกันนะ พิการก็รกโลก , วัยกำลังเรียกร้องความสนใจ..😓😓

งานนี้ดูเหมือนว่าชาวเน็ตหลายๆ คนนั้นจะไม่เห็นด้วยกับพฤติกรรมของวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าว เพราะมันเป็นการแสดงออกที่ดูไม่เหมาะสมเป็นอย่างมาก คนอื่นอาจจะเอาไปทำตามกันได้ ทำเอาหลายๆ คนนั้นเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว (มีคลิป)

ชมคลิป

เตรียมท่าไหว​้ กระเช้ารอเลยนะ

#แดนซ์โชว์เด็กแว้น​ โชว์ท่าเต้น​ กลางสี่แยกไฟแดงบ้านคลองหวะ​ ฝั่งขาออกหาดใหญ่​ ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลาก่อนยกเลิกเคอร์ฟิวกลางดึก​ วันที่​ 13​ มิถุนาย​น​ 2563ตำรวจ​ เห็นคลิปแล้ว​ น้องๆสายแว้น​ เตรียมท่าไหว้​ พร้อมกระเช้ารอเลยนะขอบคุณหนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข​ ลงพื้นที่ตามแล้วจ้าบิ๊กเกรียน​ อินดี้​ : ตีแผ่​ความจริง

โพสต์โดย บิ๊กเกรียน เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน 2020

ขอบคุณข้อมูล:บิ๊กเกรียน

เรียบเรียงโดย:setup999