เด็บบี้ บาซู นักร้องดังยุค 90 ปัจจุบันยังสวยไม่เปลี่ยน

บันเทิง

บอกเลยว่าวัยรุ่นยุค 90 ต้องรู้จักเธออย่างแน่นอน สำหรับ เด็บบี้ บาซู หรือ เดบาร่าห์ ซี นักร้อง นักแสดงชื่อดัง ปัจจุบันอายุ 39 ปี เป็นอดีตสมาชิกวงบาซู นอกจากจะมีเธอแล้วก็มีอีก 2 คนคือ กำปั้น กวินพนธ์ พาณิชย์พงส์ , โจอี้ สุรเดช ทับทิมใส

ในยุคนั้นพวกเขาโด่งดังมากและมีผลงานเพลงออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันมากมายเลยทีเดียว มีผลงานอัลบั้มชุดแรกประมาณปี พ.ศ. 2540 ชื่อชุด BAZOO ซึ่งในอัลบั้มแรกเป็นแนวป็อบ-แดนซ์ เปิดตัวด้วยเพลง โธ่เอ๊ย

ที่มีท่าเต้นเป็นเอกลักษณ์ ทำให้ชื่อวง บาซู โด่งดังไปทั่วเมืองไทย ยอดขายชุดแรกทะลุล้านชุด และในชุดแรกก็ได้นำเพลงเก่ามาร้องใหม่เป็นแนวเพลงป็อบ-แดนซ์

อย่าง แอบมีเธอ, เพียงจำไว้, นางแมว, รักน้องพร , ฯลฯ จากนั้นก็มีผลงานชุด 2,3,4 ตามมาเรื่อยๆ และในขณะเดียวกันที่ผลงานเพลงของวงเงียบไป เด็บบี้ ก็มีงานภาพยนตร์อยู่หลายเรื่อง

จนเจ้าตัวหายไปจากวงการเพื่อไปเรียนต่อต่างประเทศ ปัจจุบันเธอก็ได้กลับมาอยู่ที่ประเทศไทยแล้วแต่งงานมีครอบครัวกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้วเรียบร้อย

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ เด็บบี้ ก็ได้ออกมาเผยภาพของตัวเองในอดีตเปรียบเทียบกับปัจจุบันที่สวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนไปเลยทีเดียว

พร้อมระบุข้อความว่า ” เอาภาพจำมาฝากค่าา 💕 1998 vs 2022 เปลี่ยนไปไหม ?! #ธีระธรฌ์คลินิก #หมอกันมือผ่าโอเพ่น #หมอกัน #หมอกันรัฐรุจน์บารมีไชยภัสร์ #ลูกสาวหมอกัน ”

ท่ามกลางเพื่อนๆและแฟนคลับก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว น่ารักและสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยทีเดียวจะกี่ปีผ่านไปก็ยังสวยคะ

แถมยังหน้าเด็กลงมากอีกด้วยนะเนี่ยบอกเลยว่าเธอดูแลตัวเองดีมากจริงๆแม้จะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้วก็ตาม

ขอบคุณข้อมูล : debbie_bazoo