เด่นคุณ เปิดใจหลัง แกรนด์ โชว์เซ็กซี่ ใส่บิกินี่อวดความขาว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดง นักร้องสาวขาแดนซ์ที่นับวันยิ่งแซ่บขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ แกรนด์ กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า หรือ แกรนด์ เดอะสตาร์ หวานใจของพระเอกหนุ่มกล้ามแน่น เด่นคุณ งามเนตร แม้จะไม่คอยได้เห็นทั้งคู่โชว์สวีทหวานแต่ก็ยังรักกันดีอยู่เหมือนเดิมนะจ๊ะ

ก่อนหน้านี้ สาวแกรนด์ ก็ได้จัดเต็มโชว์หุ่นสุดเป๊ะใส่ชุดว่ายน้ำกับทริปเที่ยวทะเลกับแก๊งเพื่อนๆ เรียกได้ว่าแซ่บเซ็กซี่มากๆหุ่นเป๊ะปังสุดๆ หนุ่มๆเห็นต้องตาลุกวาวกันเป็นแถบเลยทีเดียว ถ้าไม่ติดตรงที่ว่า สาวแกรนด์ เธอมีแฟนแล้วนะ รับรองหนุ่มๆตามขายขนมจีบกันเพียบเลยทีเดียว สวยแซ่บหุ่นสุดเป๊ะปังน่าหลงไหลสุดๆไปเลยค่า

ล่าสุด เด่นคุณ ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องหวานใจโชว์เซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำ

แกรนด์ ใส่ชุดว่ายน้ำเราว่ายังไงบ้าง ?

“เขาไม่ได้ส่งมาให้ผมดูนะ แต่ผมเห็นในไอจีเอง สวยดีครับ ถามว่าโป๊มั้ย ผมว่าก็แล้วแต่มุมมอง มุมมองผม ผมว่าสวย มันเป็นความสวยงามในสิ่งที่เขาชอบ”

รูปที่เขาลงเราชอบไหม ?

“ก็ต้องชอบสิครับ (เสียงอ่อน)”

เรามีลิมิตให้เขาไหม ?

“ไม่มีๆครับ แกรนด์ เป็นคนที่รู้ลิมิตทุกอย่าง เป็นคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่สูงมาก ตัดสินใจได้ดี มีระวังมากกว่าผมอีกด้วยซ้ำ แล้วผมนี่นะจะไปห้ามเขา เขาระวังตัวมากกว่าผมอีกด้วยซ้ำ ”

แต่เราชอบโชว์กล้าม ?

“ไม่ แกรนด์ ไม่ได้เป็นคนชอบเอาคืน เขาเป็นสไตล์ผู้หญิง รักสวยรักงาม ผมมองว่าเป็นความสำเร็จของเขา ที่ทำให้คนว้าวได้ ก็ดีไป ”

คนอยากเห็นรูปคู่แบบเซ็กซี่ๆของเรากับ แกรนด์ ?

” ถ่ายแบบอย่างนั้นเหรอ คือผมจะเป็นแนวเด็กขี้อวดกล้าม ผมเล่นกล้ามมา ส่วนเขาจะเป็นแนวเซ็กซี่ คือจุดเป้าหมายอาจจะแตกต่างกัน แต่ก็อาจจะมีรูปคู่ ไม่แน่เหมือนกัน แบบว่าบังเอิญได้ไปเที่ยวทะเลด้วยกัน ก็อาจจะมีบ้างครับ (ยิ้ม)

 

 

ขอบคุณข้อมูล:grand_thestar , denkhun__ngamnet, NineEntertain

เรียบเรียงโดย:setup999