เตย สุดทน ปั๊บ จนเกิดปัญหาใหญ่ในชีวิตคู่

บันเทิง

เป็นคู่สามีภรรยาที่น่ารักอีกหนึ่งคู่ของวงการ สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม ปั๊บ โปเตโต้ กับ ใบเตย สุวพิชญ์ ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่ได้แต่งงานกันไปเมื่อช่วงปลายปี 63 ที่ผ่านมาแฟนก็มักจะเห็นโมเมนต์น่ารักหวานๆของทั้งคู่ที่แกล้งกันอยู่บ่อยๆ แต่ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไรทั้งคู่จะมีทายาทออกมาเดินเล่นให้ได้กันสักทีนะเนี่ย

ล่าสุด หนุ่มปั๊บ ก็ได้ควง สาวใบเตย ไปออกรายการ Club Friday Show เปิดใจปัญหาชีวิตคู่และอัปเดตชีวิตหลังแต่งงาน โดนหนุ่มปั๊บ เผยว่า การอยู่ก่อนแต่งไม่ได้ตัดสินใจเหมือนเป็นไปตามธรรมชาติ เราอยากอยู่ด้วยกัน เราก็อยู่ด้วยกันเรามีเวลาเรียนรู้ด้วยกันเท่าไร

เราจะเรียนรู้เท่าที่เราจะทำได้ก็ทำให้เห็นข้อเสียซึ่งกันและกันได้เต็มที่ ในขณะที่ สาวใบเตย บอกว่า เรื่องเล่นเกมเวลาสวนทางกันชัดเจน สมมติเราถ่ายละคร ตี5ถึง4-5ทุ่ม แต่พี่ปั๊บ ออกไปทำงาน 2 ทุ่ม กลับบ้านตี2 ตี3 เวลาเราพักผ่อนเขาก็กดเกม อ่านหนังสือ เล่นโทรศัพท์

เป็นปัญหาค่อนข้างใหญ่สำหรับเคย เราต้องพักผ่อน เคยขอร้อง หยุดเล่นเกมสักทีอะไรอย่างนี้ ปั๊บ เผยต่อ เป็นเรื่องที่ต้องปลุกขึ้นมาคุยกันเลย ใบเตย บอกว่า เป็นเรื่องใหญ่เลย พอหนูอยู่กับเขานานๆจะเริ่มรู้แล้วว่า เขาเป็นคนชอบให้คนอื่นรู้สึกผิด ปั๊บ บอกต่อว่า ผมมันเลว ผมบอกแล้วว่าผมมันเลว ผมอาจจะกดดันเขาเอง

ซึ่งเรื่องนี้ ใบเตย บอกตอนแรกหนูรู้สึกแย่มาก ฉันทำอะไรผิดขนาดนั้นเลยเหรอกลายเป็นเรื่องใหญ่ กลายเป็นเรื่องเครียด ซีเรียส แค่บอกว่าขอให้นอนก่อน จะนอนก่อน พรุ่งนี้ต้องไปทำงาน สุดท้ายไปๆมาๆไม่ใช่แล้ว เราต้องจับเขาให้ทัน จริงๆแล้วคือนี่ไม่อยากให้ตัวเองผิด ตีให้มันเป็นเรื่องใหญ่โต หนูก็เถียงกลับเลย

พี่ปั๊บอยากให้เคยรู้สึกผิดใช่ไหม เขาบอกใช่จบ กลายเป็นเรื่องตลกไปเลย หลังจากที่พอเราจับได้ทุกครั้ง ถามว่าสุดท้ายจบลงยังไง ปั๊บ ตอบว่า ปิดเกมสิครับ แต่บางวันเล่นเขาก็ไม่รู้ตัวนะ วันที่หลับลึกแล้วทำงานเหนื่อยๆผมก็เล่นก็นอนได้นี่

เล่นเกมจนเมียบ่นหนัก

ขอบคุณข้อมูล : Club Friday Show