เติ้ล-กระแต แฉยับวีรกรรม อดีตผจก. เหตุผิดใจ จั๊กจั่น

บันเทิง

นักแสดงสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ที่ถูกโยงเป็นโลกใบที่สองของว่าที่เจ้าบ่าว เค วัฒนา โดยเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นนั้นมาจากอดีตผู้จัดการของ สาวจั๊กจั่น เป็นคนปล่อยและนำภาพของหญิงสาวโลกใบที่หนึ่งที่ถูกแอบอ้างเป็น ตาล มาเผย จนทำให้ตอนนี้อดีตผู้จัดการส่วนตัวของ สาวจั๊กจั่นโดนเหล่าคนบันเทิงออกมาแฉสนั่นเลยทีเดียว

ล่าสุดคู่สามีภรรยาอย่าง เติ้ล ตะวัน และ กระแต เสาวคนธ์ ได้ออกมาแฉเหตุผิดใจกับ สาวจั๊กจั่น เพราะอดีตผู้จัดการฉกเงินซองงานแต่งทำให้ไม่ได้คุยกันมานานกว่า 7 ปี หลักฐานมีในกล้องวงจรปิดไม่อยากให้เป็นเรื่องราวใหญ่โตเลยปิดกันไว้

เติ้ล : ใช่ เรื่องนี้ไม่ได้อยากจะพูด มันผ่านมานานแล้ว ไม่ได้ให้ค่ากับคนที่ขโมยของเราไป วันนั้นงานแต่งมีเพื่อนรักเขาให้ซองเงินมา ซึ่งพอสมควร

กระแต : คือซองเงินมันหาย เราก็เลยให้ทางโรงแรมเปิดกล้องให้ดูในวันถัดไป จำนวนเงินมันเยอะ ก็เลยอยากจะรู้ว่าหายไปได้ยังไง แต่ถ้าหาแล้วหาคนเอาไปไม่เจอก็ไม่เป็นไร

เติ้ล : เอาจริงๆ เรื่องซองเงินไม่ใช่ประเด็นใหญ่ด้วยซ้ำ เราไม่คิดจะได้เห็นซองเงินหาย แต่กระแตเขาซีเรียสเรื่องหมีที่น้องแพนเค้กให้มามันหายไป ก็เลยไปตามหาว่าหมีใครเป็นคนเอาไป ปรากฎว่า…

กระแต : มันหายทั้งเงินและของที่น้องแพนเค้กให้มาเป็นของขวัญ เลยรู้สึกว่ามันหายเยอะ เลยให้ทางโรงแรมช่วยดูให้หน่อย

เติ้ล : คนที่เอาของเราไป ตอนแรกเขาก็เหมือนร้อนตัว ไม่ใช่ร้อนตัวหรอก ก็ช่วยเหลือเรา เนี่ยมันเป็นอย่างนี้นะ อาแบบมาแล้วอาได้เห็นซองนะน้องนักข่าวที่เป็นรุ่นน้องที่สนิทกับเราสมัยเรียน ว่าเขาเป็นคนวิ่งเอาไปเปลี่ยนซองให้แล้วยื่นให้กับอา แล้วอาก็ยื่นให้กับเขาเอาไปเก็บไว้ที่เดิม เราก็ไม่ได้คิดอะไร

กระแต : เราฟังเหตุการณ์จากเขา แล้วเราก็เอามาลำดับเอาจากการดูกล้องวงจรปิดของโรงแรม มาลำดับเหตุการณ์ มีน้องคนนี้จริง เขาเดินออกมาจริง เห็นเขาถือซองออกมาจริง เราก็เรียกเขามาคุย เขาก็บอกว่ามีคนบอกให้ไปเอากลับมาให้หน่อย

เติ้ล : ประเด็นคือเรื่องซอง เราไม่ได้สนใจ ไม่คิดจะได้คืน แต่เผอิญพอเราไปเช็คกล้องวงจรปิดเราเจอหมี และทางโรงแรมก็บอกว่า ช่วยดูเรื่องนี้หน่อยพอเขาได้ซองแล้วคืนกลับน้องเขาไปที่ห้องแต่งงาน แล้วเราเห็นคนที่เอาไปเขามองซองที่เขาถืออยู่แล้วเดินลงไป แล้วหายไปเลย ในกล้องวงจรปิดเห็นชัดเจนมาก

ขอบคุณข้อมูล: บันเทิง ไทยรัฐทีวี