เติ้ล ธนพล โพสต์ภาพคู่ เปิดตัวหวานใจ

บันเทิง

หายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปนานเลยค่า สำหรับหนุ่มเติ้ล ธนพล ที่ช่วงหลังมานี้ทำเอาเเฟนๆหลายคนต่างพากันบ่นคิดถึงผลงานละครของหนุ่มเติ้ลไปตามๆกัน เเละก่อหน้านี้ก็ทำเอาหลายคนต่างเป็นห่วงกันอยู่ไม่น้อย เมื่อหนุ่มเติ้ล ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองนอนอยู่ในโรงพยาบาลใส่สายยางที่จมูก

จนทำให้หลายคนต่างต่างสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับหนุ่มเติ้ล จนกระทั่งต่อมา เจ้าตัวได้ออกมาชี้เเจงถึงภาพนี้ว่า  “รูปเก่าหลังทีร่วมสร้าง โรงเรียนที่ทุ่ง2ห้องดีใจมากถึจะกลับมาแล้วไม่สบายแตได้เห็นรอยยิ้มความสุขของเด็กๆทีมีที่เรียนมีสุขภาพจิตใจที่ดีถึงจะอยู่กลางขุนเขา

ถึงจะป่วยแตต้องขอกราบบุกคลากรทางการแพทย์ที่เสียสระแรงกาย แรงใจ ทุมเทให้ในการรักษา บางท่านต้องทานข้าวในวอทรวมถึงหมอ พยาบาลที่ทุ่มเทผมเห็นทุกท่านทำงานกันคนระ72ชั่วโมงเพื่อดูแลผู้ป่วยคอยรองรับอารมณ์ของแต่ระคน ทุกคนต้องการต่างๆกันไปชุดป้องกันก็มีน้อยแต่ก็สู้ ทั้งๆที่เค้ามีครอบครัวรออยู่ที่บ้านรอการกลับมา จะมาหาก็มีแต่เชื้อพร้อมติด

เพราะเป็นแหล่งรวมทุกโรคในนั้นในความรู้สึกที่เคยผ่านมามีคุณแม่ทำงานอยู่icU พ่อทำงาน ตึกสงฆ์ พระอาพาตร ต่อไปนี้มีสิ่งไหนที่ผมช้วยได้หรือทำได้ผมจะทำ ขอขอบพระคุณพี่ๆทุกท่าน กราบจริงๆในการเสียสระทุกอย่างขอบพระคุณครับ รพ สิงห์บุรี” งานนี้ทำเอาเเฟนๆต่างโล่งใจไปตามๆกันเลยค่า

เเละเมื่อไม่นานมานี้ หนุ่มเติ้ล ยังได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับสาวสวยอย่าง นิวนิว เอวเด้ง ที่มีดีกรีเป็นถึงเเชมป์โคโยตี้เเห่งประเทศไทยปี 2012 อีกด้วย ซึ่งภาพนี้หนุ่มเติ้ลยังได้ลงเเคปชั่นว่า ““รอบขา” ไม่ค่อยเน้นขอปั่นเล่นๆ “รอบใจเธอ” 🚴🏻‍♀️#เด็กข้างบ้าง#เจอเด็กข้างบ้านอีกแระ”

เเละทางด้านสาวนิวนิว ยังลงภาพดังกล่าวในอินสตาเเกรมของตัวเองเช่นกัน พร้อมลงเเคปชั่นว่า “แค่หนูบอกรัก ลุงก็พร้อมที่จะควักตังค์ให้🤔👌🏻#เจอลุงข้างบ้านอีกแระ!!! 🚲”สวยหล่อสมกันจริงๆเลยค่า

สวยมาก

พร้อมหน้าครอบครัวฝ่ายหญิง

น่ารักมาก

หุ่นดีสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล: tle_tanapol,newnew9990