เติ้ล-นิวนิว เปิดใจเคลียร์ หลังรีเทิร์นรักอีกครั้ง

บันเทิง

ทำฮือฮาหนักมาก หลังจากที่มีคลิปของนักแสดงหนุ่มหล่อ เติ้ล ธนพล กับแฟนสาว นิวนิว เอวเด้ง กลับมารีเทิร์นรักอีกครั้งโชว์หวานออกสื่อทั้งที่อีกฝ่ายเคยออกมาประกาศเลิกลาจนกลายเป็นกระแสดราม่าไปทั่วโซเชียล ชาวเน็ตแห่ให้กำลังฝ่ายชายกันสนั่น ไงเป็นงี้ไปได้นะเนี่ย

ล่าสุด เติ้ล นิวนิว ก็ได้เปิดใจกับทีมข่าว อมรินทร์ทีวี หลังรีเทิร์นรัก โดย นิวนิว เล่าว่าเมื่อ 2 วันก่อนตนอยู่บ้านแล้วพี่เติ้ล ก็มาเคาะประตูแล้วบอกว่าหิวข้าว ตนก็เลยทำข้าวให้เขากิน หลังจากนั้นก็ได้ปรับความเข้าใจกัน เพราะต่างคนต่างเข้าใจผิดกัน

ด้าน เติ้ล เผยต่อว่ามันเป็นเรื่องเดิมๆ ที่ไม่พอใจกันกับการนั่งหน้าตู้เย็น เขาไม่โอเคที่ตนกลับไปทำอะไรเดิมๆ ซึ่งจริงๆ แล้วมันไม่ใช่ แต่พวกตนไม่ได้คุยกัน จึงเกิดเป็นความเข้าใจผิด

นิวนิวคิดไปเองว่าตนกลับไปดื่มแอลกอฮอล์ กลับไปใช้ยานอนหลับ แต่วันนั้นตนง่วงแล้วก็ไปนั่งกินน้ำอยู่หน้าตู้เย็น พอเขามาเห็นภาพนี้เข้าก็เลยคิดว่าตนกลับไปเป็นเหมือนเดิม

ขณะที่ นิวนิว บอกว่าภาพที่ตนเห็นคือพี่เติ้ล นั่งเหม่อลอยอยู่หน้าตู้เย็น ด้วยความเป็นห่วงและโกรธด้วย ตนเลยใช้พลังทั้งหมดที่มีแตะประตูนิรภัยที่บ้านเขาจนแตกเพื่อเข้ามาในบ้าน เพราะตนกลัวเขาจะกินยานอนหลับเกินขนาดหรือเปล่า

เติ้ล พูดว่าที่ตนเหม่อลอยอย่างที่ นิวนิว เห็นเพราะตนกลับมาคิดเรื่องเดิมๆ อีกครั้ง กับคดีลักลอกใช้ไฟหลวง ตนถามตัวเองซ้ำๆ ว่าทำไมตนถึงต้องทำ ทั้งๆ ที่ตนก็จ่ายค่าไฟปกติเดือนละ 3 หมื่นกว่าบาท

แล้วตนจะทำแบบนั้นไปทำไม ซึ่งหากคำนวนเงินที่เรียกว่าโกง ก็แค่พันกว่าบาท แล้วพอมันคิดวนไปวนมาแบบนี้ ตนก็คิดถึงเรื่อง นิวนิว ด้วยที่เขามาเตะประตูจนพัง ก็เลยทำให้ผิดใจกันไปใหญ่

ส่วนประเด็นที่มีคนมาคอมเมนต์อ้างตัวว่าเป็นคนดูแล เติ้ล แล้วเห็นพฤติกรรมที่ไม่โอเคของ นิวนิว มาโดยตลอดนิวนิว ก็ชี้แจงให้ฟังว่า ถ้าตนเลวขนาดที่คนนั้นกล่าวมาจริงๆ มีการด่ากราดถึงบุพการีของพี่เติ้ล

แล้วพี่เติ้ลจะมานั่งอยู่ตรงนี้ไหม ตนขอยืนยันว่าทุกคำที่ตนพูดกับพี่เติ้ล จะพูดว่าที่รักคะทุกคำ ซึ่ง นิวนิว ก็ได้หันไปถาม เติ้ล เลยว่า ถ้าหนูทำแบบนั้นจริงๆ พี่จะเอาหนูไหม พี่เติ้ลก็ตอบกลับมาเลยว่าไม่

โดย เติ้ล ยอมรับเลยว่า โชคดีมากที่มี นิวนิว เป็นแฟน เพราะเขาดูแลดีมาก ใส่ใจทุกรายละเอียดตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ แม้จะคบหากันแค่ปีเดียว แต่เหมือนคบกันมานานมาก ซึ่งยอมรับเลยว่าตนมีมองไกลถึงอนาคตแล้วสำหรับแฟนคนนี้ โดยพวกตนสัญญากันแล้วว่าจะพยายามไม่มีเรื่องผิดใจอะไรกันอีก

ขอบคุณข้อมูล : amarintv