เติ้ล ตะวัน สุดสงสารลูกสาว น้องมียา หลังพาไปตรวจหาเชื้อ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าตอนนี้สถานการณ์โควิด-19 แพร่ระบาดหนักมากลุกลามไปทั่วทุกพื้นที่ในประเทศหมดแล้วทั้ง 77 จังหวัด โดยเฉพาะในกรุงเทพฯมีผู้ติดเชื้อสูงที่สุด ทำให้เหล่าคนบันเทิงทยอยติดเชื้อไวรัสดังกล่าวเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ซึ่งบางคนตอนนี้ก็ได้รักษาตัวหายขาดแล้วแต่ก็ต้องเฝ้าระวังกันอย่างต่อเนื่อง งานนี้ก็ส่งผลให้ผู้ที่ตกอยู่ในกลุ่มเสี่ยงต่างก็พากันไปตรวจหาเชื้อกันเพียบเหมือนกัน หนึ่งในนั้นก็คือครอบครัวของนักแสดง ผู้จัดละครหนุ่มอย่าง เติ้ล ตะวัน กระแต

ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้พาลูกสาว น้องมียา ไปตรวจหาเชื้อโควิด-19กันด้วยเพราะ หนุ่มเติ้ล อยู่ในกลุ่มเสี่ยงถ่ายละครใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อโควิด-19ในกองถ่าย ตอนนี้ก็ยังไม่ทราบผลว่าลบหรือบวก

โดย สาวกระแต ก็ได้เผยคลิปสุดสงสารของลูกสาว น้องมียา นาทีที่ลูกสาวถูกตรวจหาเชื้อ พร้อมระบุข้อความว่า ” สงสารหัวหน้ามาก ไม่อยากให้ตรวจอีกแล้วเนื่องจากพ่อได้ทำงานใกล้ชิดกับผู้ที่ติดโควิด

แม่กับมียา ก็ถือว่าอยู่ในกลุ่มเสี่ยงเช่นกัน เราได้ตรวจครั้งที่ 1 ไปแล้ว ผลคือลบ แต่หัวหน้าอยากไปบ้านคุณย่ามาก บ่นคิดถึงคุณย่าทุกวัน แม่เลยต้องพามาตรวจอีกรอบ เพื่อความชัวร์ ตอนป้ายที่คอยังพอทนได้ แต่จมูกนี่ เข้าใจเลย

แทงอย่างลึก ขอให้ผลเป็นลบเถอะ โควิดมันน่ากลัวจริงๆ ฮื่ออออ #มียาค่ะ #แก๊งยันหว่าง #lovelymiyah ” ท่ามกลางเพื่อนๆและแฟนคลับก็ได้เข้ามาส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ยังไงก็ขอให้ปลอดภัยทั้งครอบครัวเลยนะคะ

ขอให้ปลอดภัยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:katare

เรียบเรียงโดย:setup999