เต็งหนึ่ง ตอบกลับเริ่ด หลังชาวเน็ตบอกเสียดาย

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงหนุ่มที่มีจุดยืนเรื่องเพศชัดเจนมากค่ะ สำหรับ เต็งหนึ่ง คณิศ หรือ เต็งหนึ่ง อดีตสมาชิกวง B.O.Y (บีโอวาย) ที่เคยฮอตมากในอดีต เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวประกาศเองว่าเป็นเกย์ ซึ่งเรื่องนี้แฟนคลับหลายคนก็ยอมรับได้และยินดีกับเจ้าตัว

แต่แม้จะนานแค่ไหนก็ยังมีแฟนๆบางส่วนทื่ยังรู้สึกเสียดายที่เจ้าตัวเป็นเกย์ ล่าสุด ก็มีคนเข้าไปคอมเมนต์ใต้คลิปในช่องยูทูปว่า “เสียดายไม่น่าเป็นเกย์” ซึ่งเต็งหนึ่งก็ได้แคปข้อความออกมาพร้อมกับตอบกลับเลยว่า “5555 เสียดายไมเล่า เราภูมิใจในตัวเองจะตาย”

เราบอกเสมอว่า เราจะ 34 แล้ว โตมากับการไม่มีต้นแบบในการใช้ชีวิตแบบเกย์เลย เราไม่รู้ว่ามันจะพอมีประโยชน์กับใครมั้ย แต่ถ้าการเป็นที่รู้จักของเราอยู่บ้าง จะสามารถทำให้สังคมรู้ว่า เราเป็นต้นแบบของเกย์ ที่เป็นมนุษย์คนนึง ทำงาน ใช้ชีวิตเรียบง่ายได้ ไม่ต้องเก่งกว่าใครเพื่อให้แม่ภูมิใจ แต่เราภูมิใจในทุกอย่างของตัวเองได้เสมอ 🙂

– หนูเป็นแฟนคลับพี่มาตั้งแต่ช่วงม.1 จนตอนนี้รอรับปริญญา เราไม่เสียใจหรือเสียดายเลยที่พี่ยอมรับตัวเองได้ เราภูมิใจที่ครั่งนึงเราคลั่งพี่แล้วอยากได้พี่เป็นผัว555555 แต่ตอนนี้ก็แบบจิ้นให้ผู้ชายได้กันเองให้หมดโลก

– เสียดายทำไมอ่ะ เหตุผลในการเสียดายคืออะไรเหรอ ต่อให้เค้าชอบผู้หญิงเค้าก็คงไม่เลือกผญที่มีทัศคติแบบเธอหรอก เราชอบเต็งมาตั้งแต่ BOY จนตอนนี้เป็นเชฟเต็งก็ยังชอบอยู่ ชอบที่เค้าเป็นเค้าก็พอ

-ใช่คะเสียด้ายทำมัย พี่ชายเราก็เป็นเกย์ ก็มีความสุขดีนะครอบครัวรับได้มีความสุขจะตาย..แถมคุยกันได้ทุกเรื่องยิ่งชีรีวายนะนั่งดูด้วยกัน อย่างสนุกเลย อีกเรื่องที่สำคัญมากๆๆคือขอเงินง่าย 5555 แฟนพี่ชายก็น่ารัก

-ถ้าหนูเป็น ผช หนูอยากให้พี่รู้ว่า หนูจะเป็นคนนึงที่ไปทานเค้กร้านพี่ในทุกสัปดาห์ จีบพี่ในทุกๆวัน แล้วบอกว่าชอบพี่ทุกครั้งเวลามีโอกาส (แค่เขียนก็เขินละ เป็นกำลังใจให้เสมอนะครับ)

เอาเป็นว่าก็ตามนี้นะคะ ไม่ต้องไปเสียดายเลยเพราะอย่างที่เต็งหนึ่งบอกว่า เกย์ก็เป็นมุนษย์คนนึง เค้าสามารถทำทุกอย่างได้หมดเลยอย่าเอาแค่เรื่องความชอบทางเพศมาจำกัดค่าของคนคนนึงเลยนะคะ เดี๋ยวนี้โลกเปิดกว้างแล้วลองเปิดใจให้กว้างๆกันนะ

ขอบคุณข้อมูล : @Teng1Number1

เรียบเรียงโดย : setup999