เต้ย จรินทร์พร ปล่อยภาพทีเด็ด ไม่คิดว่าจะกล้าใส่ชุดนี้

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสำหรับ เต้ย จรินทร์พร เป็นนักแสดงสาวสวยที่มากความสามารถอีกหนึ่งคนค่ะ โดยเจ้าตัวนั้นเริ่มเป็นที่รู้จักจากการประกวด Utip Freshy Idol 2007 นอกจากนี้เต้ยยังเป็น 1 ในพิธีกรหญิง รายการ Sister Day ทางช่อง 5 อีกด้วย ทำให้เธอมีชื่อเสียงในนามของ Teen Idol วัยรุ่นต้นแบบ

และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการมานานหลายปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก และถ้าใครติดตามไอจีของสาวเต้ย

จะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมักจะมีแฟชั่นลุคปัง ๆ มาทำให้ร้องว้าวได้ตลอด ยิ่งช่วงที่ผ่านมามีการเสริมความเซ็กซี่เข้าไปด้วยการแหวกตรงนั้น เว้าตรงนี้

โชว์แซ่บแบบวับ ๆ แวม ๆ ให้พอใจเต้นตึกตัก ก็ยิ่งทำให้เจ้าตัวดูมีเสน่ห์น่าค้นหามากขึ้นไปอีก แถมยังสามารถเรียกคำชมจากแฟนๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ

อย่างก่อนหน้านี้สาวเต้ยได้ไปเที่ยวเดนมาร์ก ซึ่งทริปนี้เจ้าตัวไม่เหงา เพราะว่ามีหนุ่มคนรู้ใจไปเป็นเพื่อนและเป็นตากล้องส่วนตัวด้วย แน่นอนว่าถึง เต้ยจะยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่เป็นที่รู้กันว่าตอนนนี้เต้ยไม่โสดแล้ว

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อสาวเต้ย ได้ออกมาโพสต์ภาพเซลฟี่หน้ากระจก และชุดนี้ทำอาถึงกับต้องซูมและขยี้ตารัวๆ ว่า เต้ยใส่ชุดอะไรกัน

มองทีแรกคือดูเซ็กซี่มาก ช็อตเด็ดเหมือนอวดบั้นท้ายเบาๆ นอกจากจะดูเซ็กซี่เพราะดูเหมือน เต้ยใส่ชุดซีทรูแล้ว ชาวเน็ตบางคนถึงกับบอกว่างงกับรูปแรกชุดนี้

เพราะนึกว่ายืดบิดตัว เป็นอีกชุดของเต้ยที่บอกเลยว่าเก๋มาก งงกับรูปแรกมาก นึกว่ายืนบิดตัว 😅😅😅 , ที่แรกนึกว่าบิดตัว อ้อลายเสื้อ , มันคือลายเสื้อ หรือเสื้อบาง เอ๊ะ ตาลาย!!

ชอบดูเต้ยแต่งตัว แต่งตัวเก่งมากๆ , งง มาก 555 , ว้าวววววววววววว แหม่ๆ ไม่คิดว่าสาวเต้ยจะกล้าใส่ชุดนี้ค่ะ ทำเอาขยี้ตารัวๆ เลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:toeyjarinporn