เต้ย จรินทร์พร เผยความรู้สึกหลัง อาเล็ก-โบว์ อินเลิฟหนัก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าถึงแม้ว่าจะเลิกรากันไปแล้วแต่ก็ยังสามารถเพื่อนที่ดีต่อกันได้เสมอ สำหรับนางเอกสาวสวย เต้ย จรินทร์พร กับพระเอกหนุ่มหล่อหน้าตี๋ อาเล็ก ธีรเดช ตอนนี้ฝ่ายชายก็กำลังคบหาดูใจกับอยู่นางเอกชื่อดัง โบว์ เมลดา บอกเลยว่าช่วงนี้อินเลิฟหนักมากๆเลยทีเดียว

ทางด้าน สาวเต้ย ก็พร้อมยินดีด้วย เรียกได้ว่าเป็นความสัมพันธ์ที่ดีมากๆเลยทีเดียวคะ ในขณะที่ตอนนี้ สาวเต้ย ก็มีคนคุยแล้วแต่ยังไม่พร้อมเปิดตัวเพราะอยากดูๆกันไปก่อนแต่ก็ไม่ได้ปิดอะไร

ล่าสุด สาวเต้ย ได้เปิดใจเล่าถึงความสัมพันธ์น่ารักๆในรายการ 3 แซ่บถึง อาเล็ก โบว์ ว่า เราก็เอ็นดูน้องเขาด้วย เมื่อถามว่าถึงแม้ว่าจะเลิกรากันไปแล้วก็มีความสัมพันธ์ที่ดีกันได้

ซึ่งสาวเต้ยเผยว่า คุยได้ค่ะแล้วก็รู้สึกยินดีกับเขามากๆถ้าเขามีความสุขและก่อนที่จะรู้ว่าเขาคุยกัน เต้ยแอบคิดว่าน้องโบว์กับเล็กน่าจะได้นะเนี่ย

เมื่อถามว่าอาเล็กมีคุยกับเต้ยไหมที่จะจีบน้องโบว์ ซึ่งสาวเต้ยเผยว่า คือคุยกันว่าถ้าเกิดว่ามีใครไปคุยกับใครก่อนก็บอกด้วยแล้วกัน

เราทำงานอยู่ในวงการมันจะต้องมีอะไรที่มาถึงเราอยู่แล้ว ซึ่งนางไม่บอกแต่นี่ไปสืบทราบมาก็เลยมาแซวนาง นางก็แบบก็ไม่เคยเลิกกับแฟนดีๆ

ก็ไม่รู้ว่าจะต้องทำตัวยังไงก็โอเค ดีแล้ว เขาคงทำตัวไม่ถูกไม่รู้จะบอกยังไงแต่ไม่มีอะไรเพราะเต้ยชิวมากและเขาแฮปปี้และดูเข้ากันดีก็โอเคค่ะ

เรียกได้ว่ากลายเป็นโมเมนต์และมิตรภาพดีๆของทั้งสามที่มีให้แก่กันและกันเสมอ เลิกกันไปแล้วก็ยังสามารถเป็นเพื่อนกันได้ยังปรึกษากัน

เชื่อว่าในอนาคตเราอาจจะได้เห็นโมเมนต์น่ารักๆของ เต้ย อาเล็ก และ โบว์ อยู่ด้วยกันร่วมงานกันก็เป็นไปได้นะเนี่ย ก็ต้องรอติดตามล่ะกันเนอะ

ขอบคุณข้อมูล : toeyjarinporn