เต้ย จรินทร์พร โบกมือลาเมืองไทย บินลัดฟ้าเช็คอิน เดนมาร์ก

บันเทิง

เรียกได้ว่าสวยน่ารักสดใสสมกับที่เคยเป็นเน็ตไอดอลขวัญใจวัยทีนมาก่อน สำหรับนางเอกเบอร์ต้นๆของช่อง 3 เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ ปัจจุบันอายุ 32 ปี บอกเลยว่ารูปร่างหน้าตาไม่เคยเปลี่ยนเลยกาลเวลาไม่สามารถทำอะไรสาวคนนี้ได้จริงๆนะเนี่ย

ส่วนเรื่องหน้าที่การงานในวงการบันเทิงตอนนี้ปังมากมีผลงานออกมาให้ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง เต้ย เริ่มเป็นที่รู้จักจากการประกวด Utip Freshy Idol 2007

นอกจากนี้เต้ยยังเป็น 1 ในพิธีกรหญิง รายการ Sister Day ทางช่อง 5 อีกด้วย ทำให้เธอมีชื่อเสียงในนามของ Teen Idol วัยรุ่นต้นแบบ ปัจจุบันเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3

ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้ดูเหมือนว่ากำลังคุยๆอยู่กับหนุ่มนอกวงการโดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาอัปเดตหัวใจว่า ก็ไม่ได้คุยกับใครมาสองปีกว่าแต่ตอนนี้เริ่มเปิดใจมีคนคุยๆดูอยู่

คนนี้เป็นคนที่รู้จักกันอยู่แล้วไม่ได้ใกล้ตัวเป็นคนนอกวงการ สองปีที่ผ่านมาก็แฮปปี้อยู่กับตัวเอง ใครเข้ามาเราก็ยังไม่พร้อมแต่คนนี้เป็นรุ่นพี่ที่เราอยากรู้จัก

สเตตัสตอนนี้คือเพิ่งเริ่มขอศึกษากันแบบเงียบๆไปก่อน ยอมรับหมอดูทักอย่าเพิ่งเปิดตัวแบบเอิกเกริก ณ ตอนนี้ก็คุยคนเดียวค่อยๆทำความรู้จักกันไป

กับเพื่อนๆคือยังไม่มีใครรู้เลยเพราะไม่ได้บอกอะไรมากส่วนตัวไม่ได้ปิดแต่ขอศึกษากันก่อน งานนี้ทำเอาหลายๆคนอยากเห็นหน้าเห็นตาซะแล้วสิ

ล่าสุด เต้ย แพ็คกระเป๋าโบกมือลาเมืองไทยบินลัดฟ้าไปเที่ยวที่โคเปนเฮเกน เมืองหลวงของเดนมาร์ก พร้อมแชร์ภาพสวยๆทักทายแฟนๆผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมแคปชั่นระบุว่า ” 🌏 day 1 🕊 in 10pix 😋 ” , ” 🌍🔋🌼 charging soul’s battery ” เต้ย แฮปปี้ชีวิตลงตัวสุดๆก็ไม่รู้ว่าทริปนี้ไปกับหนุ่มคนไหนหรือเปล่าน้า

ชีวิตดีมากเลย

ขอบคุณข้อมูล : toeyjarinporn