เต้ย สุดภูมิใจสร้างบ้านสำเร็จ อดีตแฟนเก่า อาเล็ก ส่งของขวัญพิเศษให้

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกสาวที่ทั้งสวย ทั้งเก่ง สำหรับ เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ ที่ทำงานอย่างหนักสร้างบ้านหลังใหม่หลังใหญ่สุดอลังการให้กับครอบครัว และในที่สุดบ้านหลังดังกล่าวก็เสร็จสมบูรณ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งสาวเต้ย และครอบครัว

ก็เตรียมเก็บกระเป๋าย้ายเข้ามาอยู่อย่างเป็นทางการแล้วด้วย โดยบ้านหลงนี้ของ สาวเต้ย บอกเลยว่าบรรกาศดีมากๆเลยทีเดียว เพราะเต็มไปด้วยต้นไม้ดอกไม้นานาพันธุ์ที่เธอเป็นคงลงมือจัดสรรดูแลประคบประหงมเป็นอย่างดี จนทำให้ดอกไม้

ต้นไม้บานสะพรั่งงดงามมากๆ สวมงามร่นรื่นน่าอยู่มากจริงๆ ก่อนหน้านี้สาวเต้ยก็ได้ออกมาโพสต์ภาพครอบครัวสุดแฮปปี้ พร้อมระบุข้อความสุดภูมิใจว่า “Finally! The wait is over! 💗 starting a new chapter together with our new home

💪🏻😊 my big achievement in life ด้วยน้ำพักน้ำแรงตัวเอง ภูมิใจ! ” และในขณะเดียวกัน สาวเต้ย ก็ได้ออกมาโพสต์อีกครั้งถือฤกษ์งามยามดี 09.09 น. ย้ายเข้าบ้านใหม่ พร้อมระบุข้อความว่า ” 27.07.2020 / 09:09

บ้านหลังนี้เป็นของขวัญจากเต้ย ให้พ่อ แม่ น้องอิก และให้ตัวเอง ” งานนี้ก็มีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงแห่เข้ามาแสดงความยินดีกับสาวเต้ยเพียบ และหนึ่งในนั้นก็คืออดีตแฟนหนุ่ม อาเล็ก ธรเดช ที่ได้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดี

ว่า ” ดีใจด้วยมากๆน้าาาาาา(อิโมจิหัวใจสีแดง)” ซึ่งสาวเต้ยก็ได้คอมเมนต์ตอบกลับว่า “อบคุณสำหรับ คกอก มากๆค้าบ 💚 “ซึ่งเป็นของขวัญชิ้นพิเศษคือเครื่องกรองอากาศ หรือเครื่องฟอกอากาศ เรียกได้ว่าถึงแม้จะเลิกรากันไปแล้ว

แต่มิตรภาพดีๆก็ยังคงมีให้กันอยู่เสมอ น่ารักมากๆเลยทีเดียวก็ไม่รู้ว่าจะมีลุ้นรีเทิร์นหรือเปล่าหรือตอนนี้ทั้งคู่ก็ยังไม่มีใครอยู่แล้ว งานนี้แฟนๆคงลุ้นหนักมากอยากให้ทั้งคู่กลับมาเป็นแฟนกันเหมือนเดิม รอติดตามความสัมพันธ์ของทั้งคู่นะคะว่าจะเป็นยังไงต่อไป

ขอบคุณข้อมูล:toeyjarinporn , lekteeradetch

เรียบเรียงโดย:setup999