เต้ย-อเล็กซ์ ตัดไม่ขาด กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนๆ อดเสียได้ไม่ใช่น้อย สำหรับข่าวการเลิกราของ อเล็กซ์ แรนเดล กับ เต้ย จรินทร์พร โดยทั้งคู่ประกาศลดความสัมพันธ์เหลือแค่เพื่อน แต่ยังคงสามารถทำงานร่วมกันได้ หลังจากที่คบหามาร่วม 5 ปี

ซึ่งสาวเต้ยและหนุ่มอเล็กซ์ได้เผยเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่า ตอนนี้คุยกันแล้วว่าเป็นเพื่อนกัน แต่ยังสามารถที่จะทำอะไรดี ๆ ร่วมกันได้ ยังมีสิ่งดี ๆ ที่ยังต้องทำด้วยกันอีกเยอะ

เราห่างกันมาสักพักแล้ว เกินวัยรุ่นแล้ว จึงมีหน้าที่หลายอย่างต้องรับผิดชอบ เรายอมรับเรื่องเวลาเป็นอุปสรรค ตอนนี้เป็นทางออกที่ดีที่สุดแล้วที่ยังเป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกัน

อย่างไรก็ตามทั้งเต้ยและอเล็กซ์ ได้บอกว่าทุกวันนี้เรายังคุยยังโทรคุยกันตลอด ทุกวันยังต้องเจอกัน ต้องปรึกษาเรื่องงาน เรื่องเปิดบริษัทด้วยกัน เพื่อทำสิ่งดี ๆ ให้กับสังคมต่อไป ส่วนเรื่องอนาคตเรายังไม่อยากพูดถึง

ไม่อยากให้รอลุ้นกัน อยากขอบคุณแฟน ๆ ที่เป็นกำลังให้กัน อยากให้เป็นกำลังใจต่อไป ไม่อยากให้เศร้ากัน เพราะเราผ่านจุดที่เศร้ากันมาสักพักแล้ว และไม่มีมือที่ 3 อย่างแน่นอน

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมากเมื่อทั้งคู่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง โดยสาวเต้ยได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับหนุ่มอเล็กซ์ พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“@kodpakodtalay / @alexrendell 🌳🐟 กอดป่ากอดทะเล ปีที่ 2 กลับมาแล้ว! รอบนี้เต้ยไปร่วมเป็นบัดดี้ให้คุณเค้าค่า รอติดตามกันน้า

#กอดป่ากอดทะเล #มนุษย์และธรรมชาติคือสิ่งเดียวกัน” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายค่ะ

คิดถึงคู่นี้เนอะ❤️ , เรากลับมาเป็นเหมือนเดิมได้มั่ยเทอ…😁😁 ชอบคุ่นี้จัง..เหมาะกันดีว่าม่ะ , กลับมาได้ไหม ฉันชอบ 2 คนนี้ 😢❤️ , คู่นี้น่ารักเสมอรักนะ , นั่นแน้ๆๆๆ

น่ารัก​❤️ , เถอะนะ ❤️ แหม่ๆ ดูเหมือนว่าแฟนๆ จะคิดถึงคู่นี้ไม่ใช่น้อยเลยค่ะ แถมยังอยากให้ทั้งคู่กลับมารักกันเหมือนเดิมอีกด้วยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:toeyjarinporn