เต้ย เจอ น้องแอบิเกล ครั้งแรก ชมพู่ ยังต้องแซว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นซุปตาร์ตัวน้อยไปแล้ว สำหรับ น้องแอบิเกล ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของ ซุปตาร์ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิง ชมพู่ อารยา และสามีหนุ่มหล่อนักธุรกิจหมื่นล้าน น็อต วิศรุต และ ด้วยความที่ น้องแอบิเกล มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ปากนิดจมูกหน่อย

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้วแถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่ชมออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว

ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว แถมงานนี้ดูเหมือนว่าแม่เองก็หลงลูกสาวหนักมาก เพราะในไอจีแม่ชมเต็มไปด้วยภาพของลูกสาวจ้า

ล่าสุด เต้ย จรินทร์พร มีโอกาสได้เจอกับ น้องแอบิเกล ครั้งแรก จึงได้เกิดโมเมนต์น่ารักๆ ของ 2 สาวออกมาให้แฟนๆ ได้เห็น โดยเต้ยได้เผยภาพพร้อมคลิป

ที่เล่นกับ น้องแอบิเกล อย่างมุ้งมิ้ง และทางหนุน้อยเองก็ไม่ได้มีอาการงอแง หรือตื่นคนเยอะๆ ให้เห็นเลย อีกทั้งยังส่งยิ้มกระชากหัวใจคนดูมาให้อีกด้วย

โดยเต้ยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “น่ารักเกินปุยมุ้ย 💖💕😚 @chomismaterialgirl” งานนี้แม่ชมได้เห็นก็อดที่จะเข้ามาคอมเมนต์แซวลูกสาวไม่ได้เลยว่า

“เกลลืมทำเล็บอะน้า” ทางด้านของบรรดาแฟนคลับก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ 2 สาวกันอย่างมากมายเลยค่ะ

❤️❤️❤️❤️❤️ น่ารักมากกกกก , มินิ พี่สาย😍😍 , หน้าคล้ายพี่ยุพี่สายเลยจ้าาา😍😍 , น้อนน่ารักมากค่ะ น่าหยิก , แฝดพี่สายฟ้าา😍 , น่ารักอ่ะ😍😍😍

น้าเต้ยน่าร้าก❤️❤️ , เหมือนตุ๊กตาเลยค่ะ , น่ารักอ่ะ❤️ เหมือนตุ๊กตา , น้องเกลน่ารักมาหน้าตาเหมือนคุณย่าเลย❤️❤️ , น่ารักค่ะ น่ารักน่าเอ็นดูแพ็คคู่เลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:toeyjarinporn