เต้ย เทียบส่วนสูงกับ น้องวันใหม่ จะโตทันพี่แล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆค่ะ สำหรับครอบครัวของบ้าน ฉัตรบริรักษ์ ที่ยิ่งมีน้องวันใหม่ เข้ามาเติมเต็มครอบครัวนี้ยิ่งสมบูรณ์ยิ่งขึ้น แถมดูเหมือนว่าทั้งบ้านจะรื่นเริงและคึกคักเป็นพิเศษ

โดยเฉพาะ 3 หนุ่มอย่าง บอย ปกกรณ์ , หน่อง ธนา และ ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์ ที่ต่างคนต่างเห่อน้องสาวสุดๆ ไปเลยค่าาา แถมมักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ

มาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำอีกด้วย แต่เผลอแป๊บเดียว น้องวันใหม่ โตเป็นสาวน้อยไปแล้ว แถมยิ่งโตยิ่งฉายแววความสวยขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย

และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นสุดๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ล่าสุด แม่งามทิพย์ได้ออกมาโพสต์คลิปที่สาว เต้ย จรินทร์พร ได้วัดส่วนสูงกับ น้องวันใหม่ ซึ่งต้องบอกเลยว่าเผลอแป๊บเดียวน้องวันใหม่ใกล้จะสูงเท่าพี่สาวแล้ว

และทั้งคู่ก็ได้บอกน้ำหนักตัวเองที่ทางด้านเต้ยหนัก 43 น้องวันใหม่หนัก 44 โดยแม่งามทิพย์ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ดิฉันควรจะดีใจใช่ไหม 43 vs 44 แง #วันใหม่เด็กยักษ์10ขวบจบป4😂😂 ”

ซึ่งงานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ สรีระร่างกายไม่เหมือนกันคะ​ วันใหม่โตสมวัย​❤️❤️ ส่วนพี่เต้ยเค้าเป็นสาวร่างเล็กๆ😍

ป.4ตัวสูงจะเท่าเต้ย นางแบบรอเลยลูกกกก , พี่เต้ยน่ารักไม่ไหว ❤️❤️ , น่าภูมิใจคะแม่ แม่เลี้ยงดีคะ , พี่เต้ยน่ารักจัง😍😍 , คุณ​แม่เลี้ยงดีอุดมสมบูรณ์​ค่ะ , วันใหม่ตัวเกือบเท่าพี่เต้ยเลย😍😍

พี่เต้ยน่ารักกกกก , วันใหม่น่ารัก😍 , พี่เต้ยน่ารัก น้องวันใหม่ก็น่ารักค่ะ , อีกนิดเดี่ยวจะสูงเท่าพี่เต้ยแล้ว , พี่เต้ยแกงน้องแล้ว…น้องเป็นสาวสวยแล้ว😍😍😍 แหม่ๆ เผลอแป๊บเดียวโตทันสาวเต้ยแล้วจ้า

ขอบคุณข้อมูล:momomama1234