เต้ย เปิดใจหลังเลิก อาเล็ก พร้อมเคลียร์ข่าว เรื่องคบไฮโซตามรอยเพื่อน

บันเทิง

เมื่อวันที่ 18 มิ.ย. 63 ที่ผ่านมา อาเล็ก ธีรเดช ได้ออกมาเปิดใจผ่านสื่อเป็นครั้งแรก โดยยอมรับว่าได้ยุติความสัมพันธ์กับแฟนสาว เต้ย จรินทร์พร เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปิดฉากรัก 3 ปี ซึ่งเป็นการตกลงกันของทั้งสองฝ่าย จบกันด้วยดี

ยังคงรักและหวังดีต่อกันเสมอ ลดสถานะเป็นเพียงเพื่อนที่ดีต่อกันยังพูดคุย ปรึกษากันได้อยู่ทุกเรื่อง พร้อมยอมรับแอบเครียดที่ฝ่ายหญิงโดนโจมตีเพราะเพื่อนในกลุ่มมีคนคบไฮโซ มั่นใจสาวเต้ยไม่ใช่คนที่ใช้เกณฑ์เรื่องแบบนั้นมาตัดสินแน่นอน

ซึ่งก็ทำให้งานนี้ชาวเน็ตวิจารณ์สาวเต้ยกันสนั่นเลยทีเดียว ถึงขนาดที่สาวเต้ยโดนแขวะแรง จนเกิดเป็นแฮชแท็ก #อาเล็กเต้ย #เต้ยอาเล็ก เลยทีเดียว แถมก่อนหน้านี้คนวงในยังหลุดเผยเบื้องหลังการเลิกรา

ของอาเล็กกับสาวเต้ยด้วยเหตุเพราะฝ่ายสาวเต้ยเคยหลุดปากบ่นกับคนใกล้ชิดมาสักพักแล้วว่าเบื่อ เพราะอะไรหลายๆอย่างของทั้งคู่ไม่ตรงกัน ฝ่ายอาเล็กยื้อและพยายามปรับตัวรวมทั้งพิสูจน์ตังเองมาโดยตลอด สุดท้ายไปกันไม่รอดจริงๆก็ต้องเลิกรากันไป

ล่าสุด เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. 63 สาวเต้ย ก็ได้ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ โดยยอมรับว่าตนเองกับ อาเล็ก คิดไว้อยู่แล้วว่าจะต้องโดนโจมตีเรื่องประเด็นนี้แน่นอน ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่า เหตุผลที่เลิกกันเป็นเรื่องของคนสองคน

ไม่มีเรื่องมือที่สาม พร้อมประกาศว่าตอนนี้ไม่มีหนุ่มไฮโซที่ไหนมาจีบตามที่หลายคนคิด และยังบอกอีกว่าเวลาที่เธอจะคบใครความสำคัญมันอยู่ที่คุณค่าความเป็นคนของคนๆนั้นมากกว่า ซึ่งเธอก็ยังบอกไม่ได้ว่าคนที่จะเข้ามาในชีวิตคนต่อไปจะเป็นยังไง

เพราะเป็นเรื่องของอนาคตที่เธอเองก็ยังไม่รู้ เราเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ผ่านเรื่องราวดราม่าเหล่านี้กันไปให้ได้นะคะ เลิกกันแล้วก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้เสมอยังคอยเป็นห่วงเป็นใยเหมือนกับเพื่อนสนิทกันทั่วๆไปถือว่าดีมากๆเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล:toeyjarinporn , เรื่องเล่าเช้านี้

เรียบเรียงโดย:setup999