เต้ย โพสต์ภาพคู่ นักแสดงสาวรุ่นน้อง หน้าคล้ายกันมาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวสวยขวัญใจของใครหลายๆ คน สำหรับสาว เต้ย จรินทร์พร ซึ่งต้องบอกเลยว่าตอนนี้เจ้าตัวนั้นกลับมาโสดอีกครั้งหนึ่งแล้ว และดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะแฮปปี้กับชีวิตในตอนนี้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะจัดทริปเที่ยวพักผ่อนกับแก๊งเพื่อนอยู่เป็นประจำอีกด้วย และยังไม่ลืมที่จะเก็บโมเมนต์แซ่บๆ มาฝากแฟนๆ อีกด้วยจ้า แถมยิ่งนับวันดูเหมือนว่าเต้ยนั้นทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วยออร่าจับสุดๆ เลยค่ะ

ล่าสุด ทำเอาหลายๆ คนต้องตกใจไปตามๆ กัน เมื่อสองนักแสดงอย่างสาวเต้ย ผู้บุกเบิกเน็ตไอดอลยุคแรกๆ ของงประเทศไทย กับอีกหนึ่งคนคือ หมอฟรัง นรีกุล นักแสดงวัยรุ่นดีกรีคุณหมอ มาเจอกัน โดยสาวเต้ยได้โพสต์รูปคู่

ที่ถ่ายกับหมอฟรัง งานนี้บอกได้คำเดียวเลยว่าหน้าตาของทั้งคู่คล้ายกันมากจริงๆ มองเผินๆ นึกว่าฝาแฝด โดยสาวเต้ยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “รุ่นแรกและรุ่นสุดท้าย 💗😜” งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า น่ารัก😘💘💘 , น่ารัก ❤️ , น่ารักมากๆเลยค่ะ , น่ารัก ฝาแฝด🤗 , น่ารัก​ก , So cute💕💕 , ฝาแฝด , น่ารักทั้งคู่ค่ะ❤️❤️🥰 , ทันทุกรุ่น เชียร์ทั้งคู่เลยค่ะน่าารักมากเลย

น่ารักมากค่าาา⭐⭐❤️ , แง้ น่ายักกกกก😍 , แว้! ซ้ายใหญ่ขวาแหลม , เพื่อนต่างค่ายย , 😍น่ารักทั้งคู่ , น่าร้ากกกกก💜 , น่ารัก;-; , น่ารัก สดใส แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าทั้งคู่นั้นน่ามากๆ เลยนะคะ แถมหน้าตายังคล้ายกันมากๆ อีกด้วย

หน้าเหมือนกันสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:toeyjarinporn

เรียบเรียงโดย:setup999