เต้ มงคลกิตติ์ อ้างสายข่าวกรอง มีทีมล่าสังหาร อัจฉริยะ

โซเชียล

เรียกได้ว่าจากกรณีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง เหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำพระยา ซึ่งก่อนหน้านี้หลายๆคนก็ได้ออกมาตั้งข้อสงสัย จับพิรุธ ว่าเป็นอุบัติเหตุหรือฆาตกรรมกันแน่ ต่อมาเมื่อวันที่ 26 เม.ย. ตำรวจได้แถลงปิดคดี แตงโม สาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากการขาดอากาศหายใจ

จากนั้นวันที่ 2 พ.ค. ที่ผ่านมา อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ยื่นหนังสือถึงผู้บังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ หรือ บก.ปปป. ให้สืบสวนสอบสวนดำเนินคดีตำรวจที่เกี่ยวข้องในคดีการเสียชีวิตของ แตงโม

อัจฉริยะ เผยว่า มาร้องทุกข์เพื่อให้ดำเนินคดีกับพลตำรวจโทจิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค และพลตำรวจตรีวสันต์ เตชะอัครเกษม ผู้บังคับการสืบสวน ตำรวจภูธรภาค 1 ในความผิดฐานมาตรา 157 ฐานเป็นเจ้าพนักงานปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ มาตรา 184 และมาตรา 200 ช่วยผู้อื่นมิให้ต้องรับโทษอาญา หรือรับโทษน้อยลง

กรณีที่ร่วมกันแถลงข่าวสรุปสำนวนคดีแตงโมเมื่อวันที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา โดยนำเสนอข้อมูลอันเป็นเท็จ ซึ่งอัจฉริยะระบุว่า สิ่งที่เป็นเท็จได้แก่ ความเร็วจีพีเอส ภาพของผู้ต้องหาบนเรือ

และภาพบาดแผลตัวเอสของหญิงสาวต่างชาติที่นำมาประกอบคลิปวิดีโอแถลงข่าว ที่อ้างว่าโดนใบพัดเรือเช่นเดียวกับบาดแผลของแตงโม รวมถึงการทดสอบบาดแผลกับดินน้ำมัน และการใช้หมูทดสอบทิศทางการตกเรือ นอกจากนั้นยังมีข้อมูลว่า

มีการขโมยศพในช่วงที่อยู่ในความรับผิดชอบของสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ไปกระทำการบางอย่าง และแก้ผลชันสูตรบาดแผลตามร่างกายจาก 11 แผล เป็น 22 แผล และสรุปที่ 26 แผล

โดยอัจฉริยะบอกว่า ทั้งหมดล้วนเป็นการสร้างหลักฐานเท็จที่ทำเป็นขบวนการมี พลตำรวจตรี เป็นหัวหน้าขบวนการ โดยผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 อาจถูกหลอกต้ม ไม่ทราบถึงขบวนการดังกล่าว แต่ที่แจ้งความเอาผิดด้วยเนื่องจากเป็นผู้บังคับบัญชาที่ทำหน้าที่กำกับดูแลคดีนี้

ล่าสุดวันนี้ 6 พ.ค. 65 เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวถึง อัจฉริยะ โดยระบุข้อความว่า ” สายข่าวกรอง แรงมาก มีทีมล่าสังหาร อัจฉริยะ

ก่อน 9 พ.ค.65 ผมทราบว่าทีมไหน ฝาก ลุงตู่-ผบ.ตร.-ผบ.ทบ. ส่งกำลังคุ้มกันหน่อยครับ พี่อัจฯ แกคนดี ผมรับรอง ” ก็ไม่รู้ว่าจริงเท็จอย่างไรก็ต้องรอติดตามกันต่อไป

ขอบคุณข้อมูล : มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์