เต้ มงคลกิตติ์ แถลง เผยกล้องวงจรเห็น แตงโม พยายามว่ายน้ำเข้าฝั่ง

โซเชียล

ยังคงเป็นคดีที่หลายๆคนให้ความสนใจ กรณีการเสียชีวิตปริศนาของ แตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา นักแสดงสาวชื่อดัง เหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ได้ข้อสรุปที่แน่ชัดว่าเกิดจากอุบัติเหตุหรือเจตนา แต่ก่อนหน้านี้ก็มีการเปิดเผยว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจใกล้จะปิดคดีของ แตงโม แล้ว คาดว่าประมาณสิ้นเดือน มีนาคม นี้

ล่าสุดวันนี้ 22 มี.ค.65 เต้ พระราม 7 หรือ เต้ มงคลกิตติ์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ก็ได้ออกมาแถลงจุดพบ แตงโม ก่อนเสียชีวิตขณะลอยคอข้ามเจ้าพระยาเข้าฝั่งไร้คนช่วย ก่อนสิ้นใจ

โดยเต้ได้เปิดคลิปช่วงที่เรือสปีดโบ๊ทของ ปอ ตนุภัทร ที่ได้ขับพาเพื่อนๆทั้ง 5 คนรวมทั้งแตงโมมาล่องแม่น้ำเจ้าพระยาก่อนที่แตงโมจะพลัดตกน้ำจนเสียชีวิต

ซึ่งเต้ได้เปิดคลิปกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นช่วงที่ แตงโม กำลังลอยคออยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยาซึ่งระยะนั้น เต้ บอกว่าช่วงที่แตงโมกำลังขอความช่วยเหลืออยู่นั้น

แก๊งสปีดโบ๊ทก็มุ่งหน้าไปทางสะพานพระราม 8 แล้ว พร้อมทั้งบอกอีกว่าเรือหาปลาที่อยู่ในคลิปนั้นเคยให้สัมภาษณ์กับสื่อช่องหนึ่งว่าช่วงเวลาที่เกิดเหตุนั้นเขาไม่รู้เรื่อง

พร้อมทั้งบอกด้วยว่าเรือหาปลาจะเห็นตอนเวลา 21.53 อีกทั้ง  เต้ยังบอกอีกว่าแตงโมว่ายน้ำเก่งมากซึ่งตอนแรก เต้บอกว่าไม่ได้สนใจนึกว่าไร้สาระ

แต่พอมาดูอีกทีถึงได้เห็นช็อตนี้ซึ่งแตงโมตกตอน 3 ทุ่ม 35 นาที 49 วินาที ก่อนที่คลิปจะเผยให้เห็นว่าเรือคนหาปลาพยายามเข้าไปใกล้ๆซึ่งหลายคนนึกว่าจะเข้าไปช่วย

แต่สุดท้ายก็จ้ำเรือหนีไปโดยไม่ได้ช่วยเหมือนจะช่วยแต่ไม่ได้ช่วย ซึ่ง เต้ บอกว่าเขาอาจจะกลัวผีก่อนจะอธิบายการว่ายน้ำเข้าฝั่งของแตงโมก่อนที่เธอจะสิ้นใจ

เต้ เผยว่า คลิปนี้ตนได้มาจากคนพิษณุโลก ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปว่าคดีของ แตงโม จะจบลงอย่างไรเพราะตอนนี้มีความคืบหน้าเรื่อยๆแล้วทุกอย่างกำลังปรากฏ