เต๊ะ โพสต์แล้ว หลังเป็นตัวแทนดูผ่าร่าง แตงโม ครั้งที่ 2

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเมื่อวานเวลา 13.00 น. นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความของนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม เดินทางมายังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ รังสิต พร้อมด้วยนายศตวรรษ เศรษฐกร

หรือ เต๊ะ ดารานักร้องชื่อดัง ซึ่งเป็นเพื่อนกับแตงโมร่วมเดินทางมาด้วย โดยเต๊ะได้เป็นตัวแทนของแม่แตงโมเข้าร่วมสังเกตุการณ์ผ่าชันสูตรรอบ 2

ล่าสุด หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจที่ได้จากแม่แตงโม หนุ่มเต๊ะก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก Suttawat Hamtaro Settakorn โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า

“ภารกิจวันนี้เสร็จสิ้นแล้วนะครับ ข้อมูลต่างๆที่ผมได้จดบันทึกไว้ได้ส่งต่อให้ทั้งสองฝ่ายผ่านคนกลางที่ประสานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขอบคุณพระเจ้าที่ไว้ใจให้เราได้เป็นอีกดวงตา

ในการมองแบบคนที่ไม่ใช่วิชาชีพ ไม่มีส่วนได้ส่วนเสีย ไม่มีตาชั่งในใจ เพื่อเป็นมุมมองอีกมุมหนึ่งประกอบควบคู่กันไปตามคำร้องของครอบครัว

ขอบคุณครอบครัวคุณแตงโมที่ไว้ใจให้คนเล็กน้อยแบบผมทำสิ่งที่ทุกคนมองว่าสำคัญ ผมเชื่ออย่างสุดใจว่าแตงโมจะได้รับความยุติธรรม

สิ่งสำคัญหลังจากนี้คือ การรอผลตรวจ และพิสูจน์ถึงที่มาของบาดแผลที่เรายังสงสัยว่าเกิดจากอะไร จุดไหนเคลียร์เราไปต่อ จุดไหนไม่เคลียร์ก็ต้องช่วยกันหาคำตอบต่อไป

โฟกัสสำคัญคือ บุคคลที่เกี่ยวข้องบนเรือ โดยจุดนี้ผมไม่สามารถเข้าไปทำอะไรได้ ขอให้เราอย่าหลงประเด็น เรื่องนี้จำเป็นต้องมีความชัดเจน

และโปร่งใส มันคือน้ำที่ขุ่นมาก ขุ่นมากกว่าแม่น้ำเจ้าพระยาเสียอีก แตงโมวิ่งถึงเส้นชัยแล้ว ความยุติธรรมจะวิ่งตามไปในที่สุด”

ขอบคุณข้อมูล:Suttawat Hamtaro Settakorn