เต๋อ ฉันทวิชช์ รับหลง ใหม่ ดาวิกา หนักมาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานกันไม่มีแผ่ว ถึงแม้ว่าจะคบหาดูใจกันมานานหลายปีแล้ว มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ ค่าาา สำหรับคู่นางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง ใหม่ ดาวิกา และพรัเอกหนุ่มหล่อมากฝีมือ เต๋อ ฉันทวิชช์

ซึ่งดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตของทั้งคู่คล้ายๆ กัน ชอบอะไรเหมือนๆ กัน

เลยทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่น ไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่ แถมทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ

และถ้ามีเวลาว่างเมื่อไหร่ทั้งคู่ก็มักจะเติมความหวานให้กันตลอดเลยค่ะ ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้ว ยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่เลยค่าาาา

ล่าสุด ก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับฟินหนักมากค่าาา เมื่อหนุ่มเต๋อ ได้ออกมาโพสต์ภาพขณะที่กำลังยืนชิลๆ พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ไม่ต้องตามมา ..ผมหลง”

ซึ่งทางด้านของหวานใจอย่าง สาวใหม่ก็ไม่รอช้า รีบเข้ามาคอมเมนต์ทันทีว่า หลงหนูๆๆๆๆ😝 ในเวลาต่อมาหนุ่มเต๋อก็เข้ามาตอบกลับว่า หลงมากๆๆๆๆๆ😍

งานนี้แฟนๆ เห็นแล้วอดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แซวทั้งคู่กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ อ่ยแม่5555555 จีบกันในนี้เล้ย💗💗💗

😂ลุงหลงมากเลยค่ะ , หลงสุดๆขอรูปคู่ด้วยค่ะ😍 , ลุงไม่หลงไงไหวอะคะ เนอะๆ , โอโหหหห ยอม , งื้อออออ น่ารักเบอร์นี้ต้องหลงเบอร์ไหนค่าาา❤️

ว้ายๆคนโสดเขินค่ะ , รักลิงหลงลิงเพี้ยง , โอยยย น่ารักอะไรเบอร์นี้ ร้ากกก , ระดับดาวิไม่ต้องเป่าคาถาแล้ว แหม่ๆ งานนี้คนโสดตายเรียบค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:davikah , terchantavit