เต๋อ อวดโมเมนต์หวานจน ใหม่ ดาวิกา ยังต้องแซว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานกันไม่มีแผ่ว ถึงแม้ว่าจะคบหาดูใจกันมานานหลายปีแล้ว มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆค่าาา สำหรับคู่นางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง ใหม่ ดาวิกา และพระเอกหนุ่มหล่อมากฝีมือ เต๋อ ฉันทวิชช์

ซึ่งดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตของทั้งคู่คล้ายๆ กัน ชอบอะไรเหมือนๆ กัน เลยทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่น ไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่

แถมทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ และถ้ามีเวลาว่างเมื่อไหร่ทั้งคู่ก็มักจะเติมความหวานให้กันตลอดเลยค่ะ

ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้ว ยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่ งานนี้ทำเอาแฟนๆ อดลุ้นไม่ได้เลยว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีข่าวดีมาให้แฟนๆ ได้เฮกันสักทีค่าา

ล่าสุด ทั้งคู่ก็ได้ควงกันไปเที่ยวทะเลที่จังหวัดภูเก็ตด้วยกัน ในขณะที่สาวใหม่นั้นก็ได้โพสต์ภาพตัวเองขณะท่องเที่ยวสวยงามตามปกติ แต่ตัดภาพมาที่หนุ่มเต๋อ

ก็ยังไม่ทิ้งคอนเซ็ปคนคลั่งรัก โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองและสาวใหม่ขณะเดินอยู่ริมทะเล ช่วงใกล้พระอาทิตย์ พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Before sunset 🐒🌞”

งานนี้ทำเอาสาวใหม่เข้ามาคอมเมนต์แซวว่า “ไอจีนี้ของคนคลั่งรักปะคะ😂❤️” หลังจากนั้นแฟนๆ ก็เข้ามากดไลค์พร้อมกับเข้าคอมเมนต์แซวกันอย่างถล่มทลายค่ะ

ใครไม่คลั่งดาวิสิแปลก 😬🥰🥰❤️ , ดาวิต้องลงแข่งลุงแล้วละ🤭😝 , คลั่งรักที่สุด😍ลงเยอะๆfcถูกใจสิ่งนี้❤️ , ลุงคลั่งร้าก ลงอีกเยอะๆค่ะ , 😀คลั่งรักลุงลิงคร่า

น่ารักตะมุตะมิ น่ารักกกกก❤️❤️❤️ , คลั่งรักดาวิสุดๆเลยจ้า แหม่ๆ เรียกได้ว่าหนุ่มเต๋อคลั่งรักไม่เกรงใจคนโสดเลยค่ะ เห็นแล้วอิจฉาตาร้อนสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:terchantavit