เต๋า ทีวีพูล ตอบปมข่าว แต้ว คบไฮโซ ไม่มีอะไรซับซ้อน

บันเทิง

จัดให้ตามคำเรียกร้องแล้วละค่าาา สำหรับกรณีดราม่าข่าว นางเอกสาว แต้ว ณฐพร คบไฮโซ เพราะล่าสุดในรายการ เคลียร์ให้จบ ที่มีบุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เป็นพิธีกรก็ได้เชิญนักข่าวสายบันเทิงฝีปากแซ่บอย่าง เต๋า ทีวีพูล มาร่วมพูดคุยประเด็นนี้จะว่ายังไงบ้างไปฟังกันเลยค่ะ (มีคลิป)

ข่าวกรณีคุณแต้วเค้าคบกันมาตั้ง 14 ปีทำไมเค้าถึง ?

เบื่อไหม เบื่อไหม 14 นี่ถ้าถามเต๋าเต๋าไม่เอาแล้วนะ มันไม่เห็นภาพ มันไม่เห็นภาพตั้งแต่แรกแล้ว ตั้งแต่เต๋าทำวงการบันเทิงมาเต๋าไม่เห็นภาพว่าเค้าจะแต่งงานกันเลย คือเค้าเป็นป๊อปปี้เลิฟ เป็นรักครั้งแรก มันต้องหยุดตรงนั้นพอแล้ว แต้วไม่ผิด น้องต้นก็ไม่ผิด มันจบตรงนั้นภาพอนาคตมันไม่มีอะ คือเป็นแฟนอะ 14 ปีใช่ แต่ถ้า 14 ปีในวงการหมอดูเค้ามองว่า 10 ปีเป็นแฟนกัน ถือว่าเป็นคู่แท้แต่ว่าบุญเค้าสร้างมาแค่นี้ มันก็ต้องจบแค่นี้

ที่นี้คนก็จะสงสัยอยู่นิดนึงว่าไทม์ไลน์ของการไปเจอะเจอ กับคนใหม่มันเลิกกับคนเก่าหรือยัง ?

เอ้า กระแสข่าวเลิกมันมีมาตั้งแต่ต้นปีแล้วนะ ว่าแต้วเลิกๆๆแต้วก็ปฎิเสธแต่มันก็มีมาตลอด จนมีแหล่งข่าวมาเห็นว่า ไปกับน้องประณัยเนี่ย ไปกินร้านอาหารกันคนเค้าก็เห็นกันแล้วบุ๋มอย่าลืมนะว่าเพื่อนในกลุ่มมีใครได้แฟนจนไหม มหาเศรษฐีทั้งนั้น เราอยู่ในกลุ่มเพื่อนเราไฮโซหมดแล้วเราจะมาแตกต่างได้ไง แล้วนานแล้วมันไม่เห็นอนาคตอะ พูดง่ายๆไม่ยากเลยเรื่องนี้มันไม่เห็นอนาคต

ถามซักนิดว่าตกลงเค้าคบซ้อนไหมคะ ?

คิดว่าเป็นคาบเกี่ยว คาบเกี่ยวนั่นแหละ เพื่อนในกลุ่มนั่นแหละคนเราอยู่ในแวดวงไฮโซ มันก็เจอแต่ไฮโซ จัดปาร์ตี้ก็มีแต่ไฮโซ เพื่อนในกลุ่มก็คงจะแนะนำนั่นแหละ แต่เราก็ระบุไม่ได้ว่าใครแนะนำเพราะทุกคนคบไฮโซหมด เราอาจจะไม่เห็นแต่คนในกลุ่มคงเห็นแล้วว่าอาจจะทะเลาะกันบ่อย  แบบว่าห่างๆกันไปแล้ว ไม่ค่อยได้เจอกันแล้ว

จากด้วยคำพูดของพี่สาวเค้าที่เขียนมาว่า นางเอกสาวของเราได้มีการไปเคลียร์กับคนเก่าของไฮโซด้วย ทำไมต้องไปเคลียร์ ?

เธอสังเกตไหมพวกนี้จะเป็นงูกินหางอะ ถ้าเป็นชั้นก็เริ่มสตาร์ทใหม่เลย กินก่อน แต่เธออย่าลืมว่าในวงการนี้มันแคบ มันเป็นวงการงูกินหางสมบัติผลัดกันชม

อนาคตเค้าจะแต่งงานไหมเนี่ยคู่นี้ ?

เอาแกรนด์โอเพนนิ่งก่อน เอาให้รอดก่อน เปิดตัวก่อน ให้รอเปิดตัวก่อนแล้วเดี๋ยวค่อยมาว่ากันอีกทีนึงว่ารอดไม่รอด เพราะผู้ชายก็ผ่านมาเยอะเหมือนกันนะ นางอกนางเอกอะ นางเอกมักจะเป็นของเล่นของไฮโซเนาะ

ครั้งนี้ เต๋า ทีวีพูล วิเคราะห์ให้สั้นๆเลยว่าคบกันมา 14 ปีมองไม่เห็นอนาคตมันก็ต้องจบแค่นั้น ไม่มีอะไรซับซ้อน และเพื่อนก็มีแต่แฟนไฮโซแวดวงเดียวกันเจอกันตลอดก็คงจะมีคนแนะนำให้แค่นั้นแหละ แต่เพื่อนคนไหนก็ระบุไม่ได้

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล : รวมหัว ทีวี

เรียบเรียงโดย : setup999