เต๋า ทีวีพูล แฉซุปตาร์ดัง

บันเทิง

ขาเผือกทำงานหนักไม่เว้นวันเลยทีเดียวค่าา กับเรื่องราวข่าวเม้าท์สุดแซ่บของคนในวงการบันเทิงที่หลายๆคนอยากรู้กันหนักมาก เพราะเบื้องหน้าสร้างภาพให้ตัวเองดูดีอยู่ตลอดเวลา เบื้องหลังก็ไม่มีใครรู้ได้ว่าจะเป็นอย่างไร

ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา เต๋า ทีวีพูล ผู้ที่รู้เรื่องราวของคนในวงการบันเทิงเกือบทุกเรื่อง ได้ออกมาโพสต์แฉแรงลงอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุข้อความว่า” เสพจนมือสั่น ??? ซุปตาร์ชื่อดังดมโค้ก

เสพยาหนักจนเกิดอาการมือสั่น ล่าสุดคนใกล้ชิดหามส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน!!! ” พร้อมแคปชั่นว่า” ขอให้หายดี เป็นกำลังใจน้อง ” ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไปนั้นก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นไอจีเลยทีเดียวเพราะคงจะอยากรู้กันหนักมาก

ทำไมวงการบันเทิงเสพยากันเยอะจังเลยคะ ทั้งๆที่รู้ว่าไม่ดีค่ะ , โค้กไม่ได้มีไว้ดื่มหรอครับ , ดาราไทยใครคือซุป’ตาร์บ้างก่อน นี่ไม่รู้จริงๆ😂 , อักษรย่อก็ไม่มี… กุมขมับแพร็บ , อยากรู้อีกเเล้วพี่เต๋ากระซิปหน่อยค่ะ😂 ,

ถอยห่าง? หรือจะถอยกระเป๋าเรา? , คำใบ้คือเป็นกำลังใจให้น้องแสดงว่สอายุน้อยกว่าเต๋า , พี่เม้ามันสบันเทิงหายไปไหน ปกติดูพี่ทุกวันเลยค่ะ , ดมโค้ก…..คือ เด่วววว เด่วนี้เขาสรรหาวิธีการแปลกๆ เนาะ

#โลกมันหมุนเร็วขึ้นทุกวันฉันตามไม่ทันแล้วพี่บัวลอย , ฯลฯ งานนี้ทำเอาขาเผือกทำงานกันหนักอีกแล้วค่า จะเป็นใครนั้นก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:tao_tvpool

เรียบเรียงโดย:setup999