เต๋า ทีวีพูล แฉนายแบบชื่อดัง ติดเชื้อแต่ยังไปทำงาน

บันเทิง

สำหรับ เต๋า ทีวีพูล นักข่าวชื่อดังอันดับต้นๆของวงการบันเทิงไทย เป็นอีกหนึ่งคนที่อยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนานเลยค่ะ ถ้าใครที่ติดตามคงจะทราบดีว่า เต๋า นั้นคือผู้ที่รอบรู้แทบทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับคนในวงการบันเทิง โดยเฉพาะข่าวเรื่องดารา คนดัง ทั้งหลาย ไม่ว่าใครจะขยับตัวทำอะไร เป็นอย่างไร เต๋า ก็รู้หมด

และตอนนี้ก็คงจะไม่มีกระแสอะไรแรงไปกว่าการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดไปทั่วประเทศไทย และแน่นอนค่ะว่าตอนนี้คนบันเทิงก็เริ่มที่จะได้รับผลกระทบกันอีกรอบแล้ว โดนยกเลิกงานไปตามๆกันเลยทีเดียว

ล่าสุด เต๋า ก็มีเรื่องแซ่บๆออกมาให้หลายคนได้ติดตามอีกแล้วค่ะ โดยครั้งนี้ไม่ได้เกี่ยวกับข่าวฉาวดาราคนไหนทั้งนั้น แต่ว่าเป็นเรื่องของนายแบบชื่อดัง ที่ติดโควิด-19 แต่ว่ายังมีการเดินทางไปทำงานร่วมกับคนอื่นๆ

โดย เต๋า ได้โพสต์ข้อความว่า “เตรียมติดทั้งวงการ!!! นายแบบหนุ่มรูปงามติดโควิด-19 แต่ยังไปแคสงาน ไม่บอกใคร ช่างหน้าก็แต่งหน้าไป แล้วก็แต่งให้เด็กโม อื่นต่อ จบข่าว!!!” พร้อมแคปชั่น “รู้ว่าเป็นโควิด -19 แต่ก็ยังไปแคสงานในสตูอีก”

ซึ่งถ้าหากว่าเรื่องที่ เต๋า โพสต์นั้นเป็นเรื่องจริงก็ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าเป็นห่วงมากเลยทีเดียวค่ะ เพราะว่าผู้คนที่ติดเชื้อโควิด-19 ตอนนี้ส่วนใหญ่แล้วจะไม่ค่อยแสดงอาการออกมา กว่าจะรู้ว่าว่าตนเองติดโควิด-19 อาการก็เริ่มแย่แล้ว

งานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวมากเลยทีเดียว ซึ่งส่วนใหญ่แล้วก็อยากที่จะให้ เต๋า นั้นออกมาเปิดเผยชื่อไปเลยว่านายแบบคนดังกล่าวนั้นคือใคร ชื่ออะไร เพื่อที่คนใกล้ชิดจะได้สังเกตอาการตัวเอง และหาทางป้องกัน

คอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า ปิดบังชื่อแล้วได้อะไร คนอื่นเขาจะได้ระวัง การปิดบังเป็นการจงใจให้แพร่เชื้อ , ไม่รู้ว่าใคร ป่านนี้แพร่ไปถึงไหนแล้วก็ไม่รู้ , ออกมาแจ้งสื่อ หรือ แจ้งเจ้าหน้าที่เลยค่าาา จะได้ระวังตัว คือ มันคือปัญหาใหญ่นะ ว่าแต่ทราบได้อย่างไรว่า นายแบบติดค่ะ

ขอขอบคุณ : tao_tvpool

เรียบเรียงโดย : setup999

kan