เต๋า พี่สาว เผยภาพล่าสุด แต้ว ณฐพร หลังเจอมรสุมข่าวดราม่า

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้เจอกระแสดราม่าต่างๆนานาเข้ามามากมายเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ หลังจากที่ออกมาประกาศเลิกรากับหนุ่มแฟน ต้น อาชว์ ที่คบหาดูใจกันมานากว่า 14 ปี ซึ่งเธอก็มูฟออนเร็วมากๆ

เปิดตัวคบกับไฮโซหนุ่มโปรไฟล์เริ่ดอย่าง ไฮโซณัย ประณัย พรประภา จนทำให้งานนี้ สาวแต้ว เจอกระแสโจมตีจากชาวเน็ตอย่างหนักเลยทีเดียว ไม่ว่าสาวแต้วเธอก็ออกมาเคลื่อนไหวอะไรก็ตามก็มักจะโดนชาวเน็ตแขวะแรง

วิจารณ์กันสนั่นโซเซียลเลยค่า อย่างคลิปที่ สาวแต้ว โชว์สเต็ปแดนซ์สุดเซ็กซี่ชาวเน็ตบางคนบอกไม่ชอบแถมยังจะเลิกติดตาม สาวแต้ว อีกด้วยนะคะเพราะชอบสาวแต้ว ในลุคหวานๆเรียบร้อย ล่าสุด พี่สาว ของสาวแต้ว อย่าง เต๋า ณฐวดี

ได้ออกมาเผยภาพความเคลื่อนไหวล่าสุดของสาวแต้ว ในขณะที่หลบไป ปฏิบัติธรรม นุ่งขาวห่มขาว มีท่าทางที่สงบและอยู่ในสมาธิมากๆเลยทีเดียว ซึ่งสาวเต๋า ก็ไม่ได้บอกว่า สาวแต้ว นั้นเธอไปปฏิบัติธรรมที่วัดไหนทำไมถึงตัดสินใจหันหน้าเข้าวัด

แต่คาดว่าน่าจะเจอมรสุมชีวิตข่าวดราม่ามากมายที่เข้ามาในช่วงนี้หรือเปล่าเลยทำให้ สาวแต้ว ตัดสินใจเข้าวัดเพื่อทำจิตใจให้สงบ โดยสาวเต๋า โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” อนุโมทนาบุญ🙏🙏🙏 ”

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไปก็มีแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์อนุโมทนาบุญกับสาวแต้วกันเพียบเลยทีเดียวค่า ยังไงทางเราก็ขออนุโมทนาบุญด้วยนะคะ สาธุค่า เชื่อว่าสาวแต้วไปปฏิบัติธรรมในครั้งนี้ จิตใจคงจะสงบขึ้นเยอะมากๆเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล:taewaew_natapohn , taonatwadee

เรียบเรียงโดย:setup999