เต๋า สมชาย โพสต์ภาพล่าสุด สะเทือนวงการผ้าเหลือง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่า เต๋า สมชาย เป็นนักร้องนักแสดงมากความสามารถอีกหนึ่งคน โดยเจ้าตัวนั้นเข้าสู่วงการบันเทิงจากการชักนำของ พจน์ อานนท์ ให้ไปถ่ายแบบลงหนังสือ เธอกับฉัน จากนั้นก็ก้าวสู่วงการจอแก้วในละครโทรทัศน์เรื่อง นางฟ้าสีรุ้ง

จากนั้นได้เข้าเซ็นสัญญาเป็นนักร้องในสังกัด อาร์เอส โปรโมชั่น มีอัลบั้มเป็นของตัวเองชื่อ เต๋า หัวโจก ในปี พ.ศ. 2536 ซึ่งถือเป็นผลงานสร้างชื่อให้เต๋า

จนกลายเป็นขวัญใจวัยรุ่นด้วยแฟชั่นผ้าโพกหัวและเสื้อลายสก๊อตจากมิวสิกวีดีโอเพลง บอดี้การ์ด คู่กับ สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา

ซึ่งทำให้ทั้งคู่ต่อมาเหมือนเป็นดาราคู่ขวัญกัน นอกจากนี้เจ้าตัวยังมีผลงานทางการแสดงทั้งละครและภาพยนตร์ให้แฟนๆ ได้ติดตามอีกมากมาย

ล่าสุด ทำเอาโลกออนไลน์ฮือฮากันยกใหญ่เลยทีเดียวค่ะ เมื่อเต๋า ได้ออกมาโพสต์ไอจีเป็นภาพโปสเตอร์จากภาพยนตร์ที่เจ้าตัวเคยแสดงไว้เมื่อหลายปีก่อน

ในเรื่อง นาคปรก ที่มีข้อความว่า “คนเลว จะใช้โอกาสอีกกี่ครั้งเพื่อกลับตัว” พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ช่อฟ้า ใบระกา และผ้าเหลือง​ ไม่ได้ทำให้คนเป็นคนดี

“ใช้ร่มเงาศาสนาพรางโฉมหน้าฆาตกร”Credit​ : FB.​ สหมงคลฟิล์ม​ เอนเตอร์เทน​เม้นท์​#นาคปรก (2008)#สมชายเข็มกลัด” งานนี้ทำเอาแฟนๆ

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นไปทั้งไอจีเลยค่ะ ใช่เลยครับ คนผิดต้องได้รับโทษ , เรื่องนี้สนุกจริง , หนังดีมากๆครับ , ใช่คร้าพี่เต๋า

เห็นด้วยอย่างยิ่งครับคุณเต๋า ผ้าเหลืองมันคือฉาก , อยากดูอีกเลยค่ะ❤️ , ขนลุกเลยค่ะ เคยดูแล้ว หลอนตาม มันอิงความจิง ดูเหมือนงานนี้แฟนๆ จะอินหนักมากค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:somchai_khemglad