เทย่า โพสต์ภาพแซ่บ นั่งเลี้ยงลูก แต่ชุดแย่งซีนมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว สำหรับ หนุ่ม มิก้า และสาว เทย่า โรเจอร์ ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวมี น้องมิล่า มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว ซึ่งกำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยค่ะ

และด้วยความที่มีหน้าตาน่ารัก ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย เพราะแต่ละครั้งที่สาวเทย่าและหนุ่มมิก้า

ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่น จนอดอิจฉาไม่ได้เลย

ล่าสุด สาวเทย่า ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองอยู่ในชุดว่ายน้ำสีส้มสดใส ที่กำลังนั่งเล่นกับลูกสาว เป็นอีกหนึ่งภาพที่น่ารักมากจริงๆ โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Girl talk with my little wahine 🌺💕

just chatting about dreams, hopes, & our favorite foods (🍟🍼- I’ll let you guess who picked which 😉) Swipe to the end for a smile 😄・・・ มิลาคุยเก่งมากเลย นั่งคุยกันได้เป็นชั่วโมง 🥰💕#minimt1632 #mymilalani”

แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าชุดเลี้ยงลูกของสาวเทย่าแซ่บมากๆ เลยนะคะ ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะคลอดลูกออกมาหมาดๆ แต่หุ่นของเจ้าตัวก็ยังคงเป๊ะปังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่ะ เป็นคุณแม่ที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:tayastarling

เรียบเรียงโดย:setup999