เทียบชัดๆ ความสวย ลิเดีย กับ น้องเดมี่

บันเทิง

สำหรับ ครอบครัวของ แมทธิว ดีน และภรรยาคนสวย ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ รวมไปถึงลูกๆสุดน่ารักทั้ง 2 คนอย่าง น้องดีแลน และ น้องเดมี่ เป็นครอบครัวที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ ถ้าใครที่ติดตามจะทราบดีว่าครอบครัวนี้น่ารักมากๆๆ มักมีโมเมนต์ทำกิจกรรมร่วมกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตาในครอบครัวอยู่บ่อยๆ

แล้วเห็น น้องดีแลน เป็นเด็กผู้ชายแต่ขอบอกเลยค่ะว่าช่วยลิเดีย ดูแล น้องเดมี่ เป็นอย่างดี ทำหน้าที่เป็นพี่ชายที่แสนจะอบอุ่นและน่ารักยอมน้องสาวทุกอย่าง อีกทั้งยังมีโมเมนต์น่ารักๆออกมาให้พี่ๆแฟนคลับได้ชื่นชมกันอยู่บ่อยๆอีกด้วย

แล้วอีกหนึ่งอย่างที่หลายคนมีความเห็นตรงกันเลยก็คือออร่าความสวยของคู่แม่ลูกอย่าง ลิเดีย กับ น้องเดมี่ โดยน้องเดมี่นั้นฉายแววความสวยออร่าตามคุณแม่มาติดๆเลยทีเดียว ทั้งหน้าตา ผิวพรรณ ดูดีไปซะหมด อย่างกับพี่สาวและน้องสาวเลยก็ว่าได้

แล้วถ้าใครที่ติดตามจะทราบดีว่า น้องเดมี่ นั้นกำลังอยู่ในช่วงเจริญเติบโตมักมีพัฒนาการตามวัยของเด็กที่น่ารักๆมาให้พี่ๆได้ชื่นชมอยู่ตลอด แถมยังเป็นสาวน้อยที่ชอบกินสุดๆๆลิเดีย มีอะไรมาให้น้องเดมี่ก็ชอบแทบทุกอย่าง โดยเฉพาะ ข้าวเหนียว  กับ ทุเรียนสุกๆ

แล้วด้วยความน่ารักสดใสของ น้องเดมี่ ทำให้มีพี่ๆแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก จะเห็นว่าในเพจเฟซบุ๊ก หรือว่า ในไอจีนั้นมักจะมีแฟนคลับทำเพจ ทำไอจีขึ้นมาเพื่อมาแชร์ความน่ารัก ความน่าเอ็นดูของน้องเดมี่ ให้พี่ป้าน้าอาทั้งหลายได้ชมกัน

อย่างล่าสุดที่ทางเพจ “Fc น้องเดมี่” ได้โพสต์ภาพ ลิเดีย กับ น้องเดมี่ โดยลิเดียนั้นกำลังอุ้มน้องเดมี่อยู่ แถมวันนี้ทั้ง 2 แม่ลูกยังสวยออร่ามากๆเลยด้วยเรียกว่าสวยจริงไม่จกตาทั้งแม่ทั้งลูกเลยก็ว่าได้ โดยทางเพจเขียนแคปชั่นว่า  “โอมจงรักๆๆ จงหลงๆๆ จงหลงมนต์สะกดเดี๋ยวนี้😘#DailyDoseofDemiDeane@demi_deane”

งานนี้ทำเอาพี่ๆแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า น่ารักกกกก , น่ารักกว่าตุ๊กตาตรงมีความรู้สึกนึกคิดนี่แหละค่ะเป็นธรรมชาติ สุด ๆ , น่ารักจังเลยคู่แม่ลูก🥰😇 , น่ารักเหมือนตุ๊กตาเลยนะเรา , แป๋วแหวว

ขอขอบคุณ : Fc น้องเดมี่ , demi_deane , lydiasarunrat

เรียบเรียงโดย :  setup999

kan