เทียบชัดๆ น้องปีใหม่-แม่แอฟ ถ่ายแบบสุดเป๊ะ อินเนอร์มาเต็ม

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่แม่ลูกที่น่ารักมากจริงๆ ค่ะ สำหรับนางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง แอฟ ทักษอร และลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน น้องปีใหม่ ซึ่งทั้งคู่ตัวติดกันมาก มีแม่แอฟที่ไหนมีน้องปีใหม่ที่นั้น

ซึ่งตอนนี้ น้องปีใหม่ โตเป็นสาวแล้ว แถมยิ่งโตยิ่งฉายแววความสวยตามรอยแม่แอฟมาติดๆ อีกด้วย นอกจากนี้ น้องปีใหม่ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่มีความสามารถล้นหลามมากจริงๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว

จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่แอฟออกมาเผยโมเมนต์น่ารักของน้องปีใหม่ ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากแฟนๆ ได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด ทางไอจีที่ชื่อว่า oykittima ได้ออกมาโพสต์ภาพเทียบ น้องปีใหม่ และแม่แอฟ ขณะที่กำลังโพสท่าถ่ายแบบสุดเป๊ะ งานนี้ดูเหมือนว่าอินเนอร์คุณแม่จะแพ้ลูกสาวแบบขาดลอย เพราะอินเนอร์น้องปีใหม่มาเต็มมากค่ะ

โดยไอจีดังกล่าวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เทียบกันค่ะ อินเนอร์ใครมากกว่ากัน เซ็กซี่ – สวยหวาน น้องปีใหม่กับคุณแม่แอฟ ขอบคุณเจ้าของภาพนะคะ Edit by me: @oykittima” งานนี้ทำเอาแฟนๆ

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า พิมพ์เดียวกันเลยค่ะ , มีความสุขใจที่ได้เห็นค่ะ , จะโตเป็น สาวแล้ว งานนี้ต้องยกนิ้วให้ น้องปีใหม่เลยค่ะ

น่ารักมากกกก

ขอบคุณข้อมูล:oykittima , aff_taksaorn

เรียบเรียงโดย:setup999