เท่ง เล่าเหตุการณ์ ลูกน้องเดินเข้าไปต่อย ติ๊ก เจษฎาภรณ์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงตลกชื่อดังที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานมาก สำหรับ เท่ง เถิดเทิง ปัจจุบันก็ยังคงเห็นผลงานของเขาออกมาอยู่ตลอดทั้งงานพิธีกร งานนักร้อง และแสดงละคร ฯลฯ เรียกได้ว่าฮอตจริงอะไรจริง

ล่าสุด เท่ง ได้เปิดช่องยูทูบเป็นของตัวเอง โดยแต่ละEPก็จะเล่าถึงประวัติของตัวเอง อย่างEP.6 พ่อเท่งพาแม่มาลาและโหงวเฮ้ง อยู่บ้านเช่าหลังเดียวใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน 20 คน!!

เล่าย้อนเหตุการณ์ที่ลูกน้องของตัวเองได้เดินเข้าไปต่อยพระเอกตลอดกาลอย่าง ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ในซีรีส์ที่เล่นด้วยกัน เท่งก็รับบทเป็นนักเลง

ติ๊กก็มีลูกน้องเข้ามารุมเรา ในระหว่างรุมเราก็จะเอาสีมาป้ายตาให้ดูฟกช้ำ ก็ซ้อมกันอย่างนี้ พอถึงเวลาจริง 5 4 3 2 1 แอ็คซั่น ติ๊กก็สั่งลูกน้องมารุมทำร้ายเรา

ตีๆกันไปเราก็หยิบสีมาทา ระหว่างนั้นก็เห็นไอตี๋ หยิบสีมาทาตัวเองก็งงทาทำไม จนกระทั่งมีเสียง คัทๆก็เอ๊ะคัททำไม จนสุดท้ายมารู้ว่าจริงๆแล้ว

ไอตี๋อะไม่ได้เข้าฉากด้วยหรอก ไอตี๋มันเดินไปต่อยติ๊ก ติ๊กก็ต่อยกลับ ไอตี๋ก็วิ่งเข้ามาในกลุ่มนี้มาทา ก็คัท พี่หม่ำก็เลยไปเคลียร์

ติ๊ก ก็บอกว่า ไม่รู้พี่อยู่ดีๆลูกน้อยพี่ก็มาต่อยผม ผมก็ต่อยเข้าให้ เลยเรียกไอตี๋มาถามไปต่อยทำไม ไอตี๋ตอบว่า ผมเข้าไปตีพี่ไม่ถึง ก็เลยถามกลับว่าแล้ว

ไปต่อยติ๊กทำไมอะ ไอตี๋ตอบผมเห็นเขายืนอยู่ว่างๆครับ แต่ไอตี๋โดนต่อยจนตาเขียวเลยนะ ก็ถ่ายใหม่โดยที่ไม่มีไอตี๋เหตุการณ์นี้ก็จบไปละ

กลับมาที่บ้านเพื่อนก็อำว่าเป็นดาราไม่ได้หรอก อะไรก็อำเพื่อนอำกันเต็มเลย ซึ่งก็เป็นเพียงเรื่องราวในอดีตที่ผ่านมานานมากแล้วก็ไม่ได้ติดใจเอาความอะไรกันจบกันด้วยดี

ขอบคุณข้อมูล : เท่ง เถิดเทิง แฟมมิลี่ official