เธอ รวรีย์ ภรรยา ออย ธนา เผยแคปชั่นเด็ด หลังสามีโพสต์เศร้า

บันเทิง

ก่อนหน้านี้นักร้อง นักแสดงชื่อดังอย่าง ออย ธนา สุทธิกมล เจอกระแสข่าวเมาท์หนาหูขาเตียงสั่น หลังจากที่มีคนแอบสังเกตเห็นว่าเจ้าตัวมักจะออกมาโพสต์อะไรเศร้าอยู่บ่อยครั้ง ในขณะที่ทางด้านของภรรยาสาวสวยอย่าง เธอ รวรีย์ ก็ไม่มีการออกมาโพสต์ภาพครอบครัวนานแล้วมีเพียงโพสต์ภาพคู่กับลูกสาวเท่านั้น

แถมต่างฝ่ายก็ต่างเลิกติดตามกันในอินสตาแกรมด้วย เอ๊ะอะไรยังไงนะเนี่ย ซึ่งต่อมาทางด้าน หนุ่มออย ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวยอมรับว่ามีปัญหากันจริง

พร้อมกับลั่นเชื่อว่าเวลาคงจะบอกเองว่าควรทำอะไรและเมื่อสติกลับทุกอย่างคงจะดีขึ้น หลายๆคนก็แห่ให้กำลังใจ หนุ่มออยกับภรรยากันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวเพราะไม่อยากให้ทั้งคู่ต้องเลิกรากัน

ก็ไม่รู้ว่าเกี่ยวหรือเปล่า สาวเธอ ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเอง พร้อมแคปชั่นเด็ดว่า ” วงการบันเทิงอะเนอะ 😝 ” ก็ไม่รู้ว่าโพสต์แคปชั่นแบบนี้ สาวเธอ จะสื่อถึงอะไรนะเนี่ย

เพื่อนสาวคนสนิทอย่าง เอมี่ กลิ่นประทุม ก็ได้โพสต์คอมเมนต์อีกว่า ” รูปดี … แคปชั่นก็ดี …”  หลังจากที่ หนุ่มออย ได้ออกมาโพสต์ข้อความเศร้าๆว่า ” “ Broken heart syndrome…” (หัวใจแตกสลาย) ”

ต่อมา หนุ่มออย ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงอีกครั้งว่า ” ก่อนอื่นผมขอขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจที่ห่วงกัน แต่ชีวิตยังคนเดินต่อไป มีเริ่มต้น ต้องมีตอนจบ บางครั้งเราก็ต้องไปต่อ

หัวใจเป็นยังไงแต่ร่างกายยังต้องทำงาน ผมอาจเหมือนอยู่กับอารมณ์นี้ จนเพื่อนเสนองานชิ้นนึง มันไม่ได้ไกลจากตัวผม ………รูปที่โพสต์ไปก่อนหน้านี้เป็นงานใน …MV

เพลง “ Broken Heart Syndrome “ เพลงเพราะๆจากผู้ชายคนนึง ที่บอกก็รู้เลยว่าเค้าคือใคร ……?#ขอบคุณพี่ๆที่ส่งกำลังใจมาหาผมทุกๆคน #ผมอาจจะชอบทำเป็นตลกบ่อยๆเลยไม่ชินกับอาการแบบนี้ #ฝืนๆไปเดี๋ยวก็คงชิน ”

ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น ก็ไม่รู้ว่าสรุปแล้วทั้งคู่มมีปัญหาอะไรกันเลิกกันแล้วหรือเปล่าเพราะต่างฝ่ายก็ยังไม่ได้ออกมาเปิดเผยอะไรที่ชันเจนเลย ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : oilthana , lazyter