เธอ รวรีย์ เคลื่อนไหวหลัง ออย ธนา ยืนยันสถานะโสด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้หลายคนแห่จับตามองความสัมพันธ์ของคู่สามีภรรยา ออย ธนา กับ เธอ รวรีย์ เพราะต่างฝ่ายเลิกติดตามกันในอินสตาแกรมแถมยังมักออกมาโพสต์อะไรที่ทำเอาหลายๆคนสงสัยกันหนักมากเลยทีเดียวทุกคนก็ต่างลุ้นให้ทั้งคู่แค่งอนๆกันเท่านั้น

ต่อมา ออย ก็ได้ไปออกรายการ แฉ เปิดใจครั้งแรกเผยสถานะโสดแล้วจริงๆทำหน้าที่พ่อแม่ของลูกสาว กว่าจะตั้งหลักได้มันวนเวียนกับความคิดตัวเองอยู่ประมาณหลายเดือน จนรู้สึกว่าเราออกไปทำงานไม่ได้ ออกไปใช้ชีวิตไม่ได้

ไลน์คุยกับเพื่อนบอกไม่ไหวแล้ว ต้องตัดสินใจทำอะไรสักอย่างเพื่อให้ชีวิตมันเดินต่อไป ซึ่งตอนนั้นก็ทำได้แบบหลอกๆ แต่ว่ามันก็ดีกว่าไม่ทำอะไรเลย วันนี้พยายามใช้ชีวิตให้มันเหมือนไม่มีอะไร

มันยากที่มาพูดอะไรตอนอึดอัด ก็ตอนนี้จากที่เราตกลงกันไม่ได้ ก็รู้สึกว่าเราต้องหาคนกลางมาคุยกัน มีคนมาไกล่เกลี่ยให้เรา และเป็นคนที่สำคัญพอให้เราตกลงกันได้

มีผลสรุปทางด้านข้อกฏหมายมาให้เราปฏิบัติ ก็เรียกได้ว่าจบกันแบบเคลียร์ ไม่สนแล้วว่ามีปัญหาอะไรกัน เอาต่อจากนี้ดีกว่าว่าต้องทำยังไง มันก็ขึ้น

เขาก็บอกว่าต่อไปนี้จะโฟกัสที่เด็กให้ได้ผลประโยชน์ที่สุด ช่วยกันดูแลให้ดีที่สุด อนาคตจะมีโอกาสให้คนมาดูแลเราไหม ตอนนี้ยังไม่รู้เลย ทำไปทีละอย่าง

เพราะเราเพิ่งพ้นมาจากความมึน ความอึดอัด และตอนนี้เรารู้แล้วว่าเราต้องดูแลลูกเรา ตอนนี้โอเคขึ้นแล้ว เพราะได้มาดูแลลูกสาว มีส่วนในการช่วยให้เขาเจริญเติบโตไป

ล่าสุด เธอ อดีตภรรยา ออย ก็ได้ออกมาโพสต์หลังอีกฝ่ายยืนยันสถานะโสด โดยเธอได้โพสต์ภาพตัวเองขณะไปเที่ยวพักผ่อนที่ปารีส พร้อมระบุข้อความว่า ” Last dump before get Back to reality

#ไม่ว่าจะโตแค่ไหนก็ยังอยากมีพื้นที่ให้เป็นเด็กอยู่เสมอ #fullycharged 🎪🎡🍦🍭 ขอให้เป็นวันที่สดใสของทุกคนนะคะ😊🤟🏻💖 ” ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก

ขอบคุณข้อมูล : รายการแฉ , lazyter