เนย จุมพิตสามี อาร์ม ฉลองครบรอบ 12 ปี

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นจนหลายๆ คนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลยค่าา สำหรับครอบครัวของนางร้ายหน้าสวยมากความสามารถอย่าง เนย โชติกา และสามีหนุ่มหล่อ อาร์ม จันทร์สิริ

ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องอคิณ และ น้องลลิณ ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยจ้า แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย

และถึงแม้ว่าตอนนี้ทั้งคู่จะกลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสองไปแล้ว แต่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความหวานกันขึ้นเรื่อยๆ แถมมักจะมีโมเมนต์หวานมาให้บรรดาคนโสดอิจฉาตาร้อนเป็นประจำ

ล่าสุด สาวเนยและหนุ่มอาร์มทำเอาคนโสดตายเรียบ เมื่อทั้งคู่ได้ควงกันเติมความหวานฉลองรัก 12 ปี ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก ล่องเรือชมวิวพระอาทิตย์ตก ก่อนที่จะแลกจูบกันอย่างหวานซึ้ง

โดยสาวเนยได้โพสต์ภาพ เผยโมเมนต์หวานๆ พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “อีกซักรูปละกันนะ 😛 คนถ่ายทักว่าทำไมไม่ลงอันนี้ อ่ะลงๆๆ #เครดิตคนถ่ายเลื่อนดูรูป3 😬 มาถ่ายรูปให้อ่ะแหละ555 😚😚 ขอบคุณค่าา 🥰”

แหม่ๆ เรียกได้ว่าหวานไม่มีตกเลยนะคะ งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า น่ารักที่สุด , น่ารักมากๆ คร้าา , สวีทสุดๆ , ชอบคู่คุณเนย ที่สุดเลยคร่า , หวานจุง , คือนึกถึงฟิลละครกลรักลวงใจเลยค่าา

หวานไม่มีตก

ขอบคุณข้อมูล:noeychotika

เรียบเรียงโดย:setup999