เนย ปภาดา ลงภาพคู่ลูกสาว น้องพีโอนี่ อวดความสดใส

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกสาวสวยตัวท็อปอีกหนึ่งคนของช่อง 7 เลยก็ว่าได้ สำหรับ เนย ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องมากก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็มีผลงานการแสดงละครออกมาให้ติดตามหลายเรื่องเลยทีเดียว แถมฝีไม้ลายมือไม่ธรรมดาตีบทแตกคนดูอินหนักมากกระแสตอบรับดีสุดๆ

ไม่แปลกใจเลยจริงๆที่ทุกวันนี้ทำไมถึงมีแฟนๆติดตามในอินสตาแกรมส่วนตัวเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แม้เพิ่งจะเข้ามาในวงการบันเทิงได้ไม่นานก็ตามปังไม่ไหวแล้วคะทุกคนนางเอกสาวคนนี้

โดย เนย เข้าสู่วงการบันเทิงจากการเข้าสมัครประกวดและได้รับตำแหน่งไทยซุปเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2015 รวมทั้งยังได้รับตำแหน่งแพนทีน เฮลตี้ แฮร์ ไอดอล สาวผมสวยไปครองอีกหนึ่งรางวัลด้วย

มีผลงานในวงการบันเทิงอย่าง ละครโทรทัศน์ เดินแบบ ถ่ายแบบ ฯลฯ ปัจจุบันเธอก็ยังคงโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิง ผลงานละครที่เพิ่งจบไปคือเรื่อง เสาร์ 5 เรตติ้งดีมาก

ชีวิตส่วนตัวตอนนี้ เนย ได้แต่งงานไปกับสามีหนุ่มนักธุรกิจนอกวงการ ดร.ภาสกร สกลสัตยาทร หลังใช้ชีวิตด้วยกันได้ไม่นานก็มีทายาทด้วยกันแล้ว

ซึ่งเมื่อวันที่ 12 มิ.ย. 65 ที่ผ่านมา เนย เพิ่งจะคลอดลูกสาวคนแรกตั้งชื่อสุดน่ารักว่า น้องพีโอนี่ ลืมตาออกมาดูโลกกว้างได้ไม่นานก็ทำเอาคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงหลงหนักมากเลยทีเดียว

เชื่อว่าในอนาคต น้องพีโอนี่ ต้องมีพี่ๆแฟนคลับติดตามชมความน่ารักเป็นจำนวนมากอย่างแน่นอน ล่าสุดวันนี้ 13 มิ.ย. 65 เนย คุณแม่ป้ายแดง ก็ได้ออกมาโพสต์ขอบคุณแฟนๆ

ลงภาพคู่กับลูกสาว น้องพีโอนี่ อวดความสดใสผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” กู้ดมอนิ่งค่า 💖🌸🌈🍼🤱🏻 ขอบคุณสำหรับทุกๆคำยินดีที่ส่งมาให้เรา ในทุกๆช่องทางนะคะ 🙏🏻🤟🏻 #peonysakol ”

บอกเลยว่าฉายแววสวยตั้งแต่เกิดเลยนะเนี่ยแถมยังสวยได้คุณแม่เนยมาเต็มๆ ยังไงก็รอติดตามชมความน่ารักของ น้องพีโอนี่ กันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : noeypaphada